ดวงความรัก 6 ราศี ปลายกันยายน 2564 (ตอนที่ 2)

109

ทำนายดวงชะตาด้านความรัก

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน 2564 เป็นการทำนายดวงชะตาด้านความรัก ตอนที่สอง ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของ 6 ราศีที่เหลือ คือ ราศีตุลย์, ราศีพิจิก, ราศีธนู, ราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน ตามลำดับ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงความรักช่วงนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้คบหาสมาคมกับคนที่น่าสนใจจากที่ไกล ๆ แต่พิจารณาให้ดี ๆ อย่าเชื่อใจมาก ส่วนคนมีคู่ ก็อาจมีปัญหาจากระยะทางเช่นกัน เพราะคนรักต้องอยู่ห่างกัน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงความรักช่วงนี้ก็เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรหวือหวา คนโสดอาจมีโอกาสเจอคนดี ๆ แต่เขาหรือเธอไม่ได้สร้างความประทับใจให้คุณเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ต่างฝายต่างไม่มีเวลาให้กันจนเริ่มรู้สึกชินชาแล้ว

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงความรักช่วงนี้ไม่ค่อยสดชื่นแต่ก็ไม่เลวร้าย คนโสดมีคนอยากสานสัมพันธ์ด้วย แต่ไม่ใช่คนโรแมนติกและไร้เสน่ห์น่าสนใจสำหรับคุณ ส่วนคนมีคู่ ก็ชักห่างเหินและไม่ค่อยมีความสุขกับความสัมพันธ์แบบนี้แล้ว

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงความรักช่วงนี้ออกไปทางทรง ๆ คนโสดอยากอยู่เงียบ ๆ คนเดียว ถ้าไม่เจอใครเจ๋งจริง ก็ไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย ส่วนคนมีคู่ ต่างคนมีวิถีชีวิตเป็นของตัวเอง ต้องห่าง ๆ เหิน ๆ กัน แต่ระวังห่างจนเกิดความไม่เข้าใจกัน จะเป็นปัญหาบานแปลาย

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ 13 มีนาคม)

ดวงความรักช่วงนี้ไม่ค่อยดี คนโสดต้องระวังจะเป็นส่่วนหนึ่งของรักสามเศร้าหรือมือที่สามแบบไม่เจตนา ส่วนคนมีคู่ คนรักจะหาเรื่องหาราวให้คุณรู้สึกอึดอัดไม่สบายใจ

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงความรักช่วงนี้ สำหรับคนโสด ถ้ายังไม่มีใคร ก็ยังไม่เจอคนน่าสนใจต่อไป ถ้าเล็งใครอยู่ ก็ยังไม่ได้บทสรุป ส่วนคนมีคู่ ระวังน้อยใจเพราะไม่ได้รับความสนใจจากคู่รักมากเท่าที่ควร

Previous articleดวงความรัก 6 ราศี ปลายกันยายน 2564 (ตอนที่ 1)
Next articleทำกรรมใดไว้ ส่งผลให้ดวงเรื่องเงินย่ำแย่