ทำนายดวงเมืองไทย กันยายน – สิงหาคม 2564

117

เมืองไทย

ช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2564 ดูเหมือนสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในประเทศไทย จะรุนแรงน้อยลงจนกระทั่ง ศบค. ได้ผ่อนคลายล็อคดาวน์ในจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป ขณะที่เรื่องราวการเมืองยังไม่มีทีท่าผ่อนคลาย ส่วนรัฐบาลและหน่วยงานภาครัฐบางแห่งได้รับความเชื่อถือจากประชาขนลดน้อยถอยลงอีก ถึงขั้นเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน

ประเทศไทยจะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นสุดปี 2564 ศาสตร์แห่งการทำนายทายทักของจีนได้ตรวจดูดวงชะตาบ้านเมืองไทยโดยรวมสำหรับเดือนกันยายน 2564 ดังต่อไปนี้

ปลายเดือนสิงหาคมได้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ เชื่อว่าเหตุการณ์ยังจะต่อเนื่องถึงต้นเดือนกันยายน มีแนวโน้มกรงเทพฯจะเกิดน้ำท่วมอย่างหนักจากพายุไต้ฝุ่น ขณะที่การประท้วงรัฐบาลยังทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แม้อาจยังไม่สามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทันที แต่สามารถสั่นคลอนความมั่นคงของรัฐบาลได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ประชาชนเริ่มเห็นด้วยมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ที่น่าห่วงกว่าคือปัญหาปากท้องของชาวบ้านทั่วไป ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด-19 และมาตรการล็อคดาวน์ในช่วงกว่าหนึ่งปี จะมีการออกมาเรียกร้องเพิ่มมากขึ้น

สำหรับเดือนตุลาคม 2564 โรคระบาดมีแนวโน้มกลับมารุนแรงอีกครั้ง เกิดสายพันธุ์ใหม่ ๆ ที่ยังระบาดไปทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทยจะได้รับผลกระทบหนักเพราะการฉีดวัคซีนป้องกันยังไม่ครอบคลุมประชาชนมากพอ เริ่มมีเสียงเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในตัวผู้นำมากขึ้น อย่างไรก็ตามยังไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นในบ้านเมืองอย่างที่หลายฝ่ายเป็นกังวล หากร่วมกันหาทางออกให้กับประเทศ สถานการณ์มีโอกาสดีขึ้นเรื่อย ๆ

ทั้งนี้นี่เป็นเพียงการทำนายทางโหราศาสตร์เท่านั้น ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

Previous articleSaints Row ฉบับ Reboot ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมระบบ Gameplay
Next articleทำนายฝัน “ ล่องเรือ ” จะพบเรื่องราวใด