Saints Row ฉบับ Reboot ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมระบบ Gameplay

111

Reboot

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทีมงานเผยตัวอย่างใหม่ของเกม Saints Row เวอร์ชัน Reboot ให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน

Deep Silver ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกม และ Volition บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของเกม Saints Row เวอร์ชัน Reboot ในชื่อ Welcome to Santo Ilseo ให้ทุกคนทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดตัวเกมอีกครั้งหลังเพิ่งเปิดตัวเป็นทางการได้ไม่นาน

ตัวอย่างเกม Saints Row เวอร์ชัน Reboot คือการนำเสนอเมือง Santo Ilseo ที่เป็นฉากหลังของเกมนี้ โดยเมืองดังกล่าวจะเปิดให้ผู้เล่นต่อสู้กันอย่างสนุกสนานและมีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ที่สำคัญภายในเกมจะมีกลุ่มออกตามล่าเรามากมายไม่ว่าจะเป็น Marshall องค์กรระดับโลกที่มีความทันสมัยด้านเทคโนโลยี หรือ The Idols กลุ่มลัทธิที่หวังดึงตัวผู้เล่นไปเข้าร่วม

ภายในเกมดังกล่าวจะมีตัวละครหลัก 4 คน นั่นคือ The Boss, Eli, Nina และ Kevin โดย The Boss ที่เป็นตัวละครของผู้เล่นจะถูกพากย์เสียงโดย Bryce Charles และในช่วงท้ายคลิปตั้งแต่นาทีที่ 7 ขึ้นไป ทีมงานยังได้เผยให้เห็นตัวอย่าง Gameplay แบบสั้น ๆ ให้ทุกคนได้รับชมกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Saints Row เวอร์ชัน Reboot มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2022 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Deep Silver ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Metro : Redux, S.T.A.L.K.E.R. : Clear Sky, Dead by Daylight, Dead Island, Saints Row, Risen, Homefront : The Revolution, Persona 5 และ Iron Harvest

ลิงก์ SAINTS ROW Welcome to Santo Ileso Trailer

https://youtu.be/iDr4l1DdRCU

Previous articleNickelodeon All-Star Brawl เพิ่มสองนักสู้ใหม่ วางขายปลายปีนี้
Next articleทำนายดวงเมืองไทย กันยายน – สิงหาคม 2564