สีนำโชคปี 2021 ของ ราศีกรกฎ – ราศีสิงห์ – ราศีกันย์

465

สีนำโชค

ญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำนายทายทักดวงชะตา มีวิธีการและรูปแบบการแนะนำเพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้กับชีวิตในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้นักโหราศาสตร์ชาวญี่ปุ่นได้แนะนำ สีนำโชค ในปี 2021 ให้กับผู้ที่เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีกรกฎคือ สีแดงไวน์ เพราะจะช่วยให้เกิดความสงบเรียบร้อยในปี 2021 หากคนที่เกิดราศีนี้พยายามทำเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตให้สงบ จะช่วยนำพาสิ่งดี ๆ มาให้ หรือยิ่งสงบมาก ความสุขก็จะเข้าหาตัวคุณมาก สีแดงไวน์ นี่แหละที่จะช่วยอารมณ์ของคุณนิ่งสงบ ไม่หวั่นไหวกับเรื่องภายนอก มีความเป็นผู้ใหญ่ แนะนำลองตั้งภาพวอลเปเปอร์หน้าจอสีแดงไวน์ จะช่วยให้ท่านพบเจอแต่ความสุขสบาย

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีสิงห์คือ สีชมพูพาสเทล เพราะคนที่เกิดราศีนี้จะพบเจอผู้คนมากมายในปี 2021 อาจเป็นบุคคลที่น่าเคารพนับถือ สีชมพูพาสเทล จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ช่วยให้รู้สึกหายเครียด ไม่ว่าจะเป็นการเข้าหาสังคม และเมื่อไหร่ที่รู้สึกหงุดหงิดหรืออารมณ์ไม่ดี ลองหยิบเอาสีชมพูพาสเทลขึ้นมากอดจะช่วยท่านให้ท่านรู้สึกดีขึ้น

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีกันย์คือ สีเบจ เพราะจะช่วยในเรื่องความประหม่าความตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์สำคัญ จะช่วยให้ผลลัพธ์ดีเกินคาด คนที่เกิดราศีนี้ต้องแสดงความสามารถต่อผู้คนมากมาย และอาจจะได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด สีนี้จึงเหมาะกับคุณมาก ๆ ลองหากระเป๋าสีเบจถือติดตัวจะช่วยให้ดวงของคุณดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

Previous articleสถิติเลขเด็ด “ 14 ” เคยออกรางวัลกลางกุมภาพันธ์ 2560
Next articleมิว ศุภศิษฏ์ ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น