มิว ศุภศิษฏ์ ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น

139

เป็นประเด็นขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น เมื่อมีสังเกตว่าเพลงที่หนุ่ม มิว ปล่อยออกมา แต่มีหลายๆช่วงคล้ายกับมิวสิกวิดีโอศิลปินอื่นๆหลายคน

เมื่อหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงหนุ่มซีรีย์วาย ได้หันมาคัฟเวอร์เพลง Afterglow ของ Ed Sheeran แต่เมื่อปล่อยมิวสิควีดีโอออกมากับมีความคล้ายคลึงกับมิวสิควิดีโอเพลง I like me better ผลงานคัฟเวอร์ของ แจฮยอน NCTและมีอีกหลายช่วงที่คล้ายคลึงกับศิลปินคนอื่นๆ ทางทีมงาน Mew Suppasit Studio ได้ออกมาชี้แจงว่า “ไม่ได้มีเจตนาตั้งใจทำให้คล้ายแต่อย่างใด และก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

ไปตรวจสอบมาแล้ว พบว่ามีส่วนที่คล้ายคลึงกันอยู่หลายซีน หากทำให้ท่านใดรู้สึกไม่สบายใจ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ด้วย” “ขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นและจะขอทำการปรับปรุงเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ใหม่อีกครั้งเพื่อไม่ให้คล้ายคลึงกัน” พร้อมแจ้งเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจ 4 เพลง ได้แก่ I Love You 3000 – Staphanie Poetri, Suran – Hangang Ver. Hide and Seek Ft. Heize, Jeremy Zucker – Comethru และ Torn – Boyce Avenue Acoustic version

ล่าสุดทางทีมงานยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาในการลอกเลียนแบบผลงานของท่านใด เนื่องจากทีมงานไม่ได้ตรวจสอบให้ถ้วน หลังจากได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งทำให้เห็นว่ามีความคล้ายในมิวสิควิดีโอ ทางบริษัทฯจะทำดำเนินการแก้ไข ระมัดระวังมากขึ้น จึงขออภัยและขอโทษทางศิลปินJaehyun และแฟนคลับ ในขณะตัวของหนุ่มมิว ยังไม่ออกมาขอโทษและชี้แจ้งประเด็นนี้ด้วยตนเอง

Previous articleสีนำโชคปี 2021 ของ ราศีกรกฎ – ราศีสิงห์ – ราศีกันย์
Next articleสีนำโชคปี 2021 ของ ราศีตุลย์ – ราศีพิจิก – ราศีธนู