น้องชายชวนซื้อหวยงานศพแม่ ถูกรางวัลที่ 1

56

งานศพ

เฮกันลั่นบ้านหลังจากที่คุณยายวัย 70 ปี เพิ่งจัดงานศพให้คุณแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคชรา รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท หลังจากที่น้องชายได้บอกเลขท้าย 3 ตัว รางวัลที่ 1 ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 จะประกาศผลการออกสลาก

หลังจากที่ผ่านพ้นงานสีดำที่ นางสั้น หรือ ป้าเวียง อายุ 70 ปี ชาวบ้านหมู่ 14 ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี เพิ่งจัดงานฌาปนกิจศพมารดา อายุ 84 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคชรา ที่วัดคุ้มเจริญ  ใกล้บ้าน และเจ้าตัวก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันนั้นหลังจากที่น้องชายได้บอกให้ซื้อสลากที่มีเลขท้าย 3 ตัว 307

นางสั้น ได้เล่าถึงเหตุการณ์ความโชคดีในวันนั้นว่า ในวันที่จัดงานฌาปนกิจให้แม่ที่วัด ซึ่งเหล่าบรรดาญาติพี่น้องก็มารวมตัวกันหลังจากที่คุณแม่เสียชีวิตด้วยวัยโรคชรา และก็ได้มีแม่ค้าหาบเร่สลากกินแบ่งรัฐบาลได้มาขาย น้องชายของตนจึงบอกให้ซื้อเลขท้าย 307 ซึ่งตอนนั้นมีทั้งหมด 2 ใบ แต่ตนเองมีเงินในกระเป๋าเพียงแค่ 300 จึงได้ซื้อไว้เพียงแค่ใบเดียวเพราะต้องการเก็บเงินไว้ติดกระเป๋าด้วยเช่นกัน

และเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาจึงรู้ว่ารางวัลที่ 1 ลงท้ายด้วยเลข 307 ตรงกับที่ตัวเองซื้อ และด้วยความที่ตนอายุเยอะแล้ว จึงยังไม่ได้มีความมั่นใจเพราะกลัวมองไม่ชัด จนกระทั่งรอลูกชายกลับบ้านมา จึงได้รู้ว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งมีเลข 912307 จึงให้ลูกชายรีบพาไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน

นางสั้นยังกล่าวอีกว่า การถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องโชคดีมาก หลังจากที่ตนเองต้องอยู่ในสภาพที่ยากจนมานาน ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกเองทั้งหมด 4 คน เพราะว่าเลิกกับสามีมานานแล้ว และครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นโชคดีโชคใหญ่ในชีวิต ก็คงจะเดินทางทำบุญในช่วงบั้นปลายชีวิตหลังจากที่ได้ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับโชค 6 ล้านบาท

Previous articleเช็คดวง “ ราศีเมษ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleรวมพลคนดวงเฮงแก้บน “ ไอ้ส้มฉุน ” ถวายสกูตเตอร์ไฟฟ้า