เช็คดวง “ ราศีเมษ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

429

กุมภาพันธ์

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนที่เกิดราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิตและเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

คนที่เกิดราศีเมษ ดวงการงานของท่านถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจมีงานเข้ามาจากหลายทางทำให้ตัดสินใจเลือกไม่ถูกว่าจะต้องทำสิ่งไหนก่อน รวมไปถึงโปรเจกต์งานที่คุณกำลังทำอยู่อาจถูกเลื่อนออกไปก่อน หรือไม่ก็ถูกดึงเวลาทำให้งานไม่เสร็จสักที เดือนนี้คุณจะยุ่งและวุ่นวายมาก ๆ ส่งผลให้ไม่มีเวลาไปพัฒนาหรือทำอย่างอื่นในสิ่งที่คุณอยากทำ

การเงิน

คุณยังมีเรื่องภาระค่าใช้จ่ายเข้ามาอยู่เสมอ ๆ ให้ระวังการใช้เงินเดือนชนเดือน เพราะอาจจะทำให้เดือนร้อน ชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือเงินออกก็หมดทันที เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณยังต้องหมุนเงินอยู่ ไม่มีสภาพคล่องทางการเงินเท่าไหร่นัก หรือได้มากเท่าไหร่ก็เสียหมดไปแบบไม่รู้ตัวทั้งจำเป็นและไม่จำเป็น

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก คุณมีสิทธิ์จะได้เจอกับเนื้อคู่ที่มีอายุมากกว่า แต่เขาหรือเธออาจเป็นคนที่เย็นชา ไม่มีความโรแมนติก ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว เดือนนี้ความรักของคุณทั้งสองจะไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่นัก ให้ระวังเรื่องแฟนติดเพื่อนที่อาจลืมไปแล้วว่าคุณยังรออยู่บ้าน ดังนั้นควรเตือน ๆ กันไว้บ้าง

สุขภาพ

ช่วงนี้อยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน มีเรื่องให้คิดและกังวลใจอยู่เสมอ ทำให้กลายเป็นโรคนอนไม่หลับ

Previous articleเช็คดวง “ ราศีเมถุน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleน้องชายชวนซื้อหวยงานศพแม่ ถูกรางวัลที่ 1