เป็นสัญญาณที่ดี รูดิเกอร์ ชม ทูเคิล พาประสบความสำเร็จในปีนี้

98

ทูเคิล

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็คฟอร์มแรงของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เมื่อพูดถึงการประสบความสำเร็จ และพัฒนาฝีเท้าของตัวเองตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนว่ากองหลังชาวเยอรมัน จะพูดถึง โธมัส ทูเคิล กุนซือของทีม แต่คงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะนับตั้งแต่ที่ ทูเคิล ก้าวเข้ามาคุมทัพ เชลซี เมื่อช่วงต้นปี 2021 อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ก็ถูกผลักดันขึ้นมาเป็นแข้งหลักทันที และนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา รูดิเกอร์ ก็พัฒนาฝีเท้าของตัวเอง จนทำให้ตอนนี้เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดของวงการลูกหนัง

รูดิเกอร์ ได้ออกมาพูดการทำงานกับ ทูเคิล ร่วมกันตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ว่า “เป็นการทำงานที่ชัดเจนที่สุด คือ  ทูเคิล เป็นผู้จัดการทีมที่พูดตรงไปตรงมา เขาไม่ได้ขายฝัน เขาบอกกับผมตรง ๆ ว่า ถ้าผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ผมควรที่จะพัฒนา และทำทุกอย่างให้หนัก และผมก็ทำตามเขา”

“และแน่นอนว่า ทูเคิล ได้ตอบแทนในความพยายามของผม ซึ่งในปัจจุบันนี้ ทูเคิล มีส่วนสำคัญทั้งในและนอกสนามที่ผลักดันให้ผมมาอยู่จุดที่คิดว่าน่าจะเป็นปีที่ดีที่สุด ของการเล่นฟุตบอลอาชีพ”

หลังจากบทสัมภาษณ์ของ รูดิเกอร์ ได้พูดถึง ทูเคิล แน่นอนว่าความหวังของ เชลซี ก็คงจะมีเพิ่มมากขึ้นที่พวกเขาจะขอลายเซ็นฉบับใหม่ของ รูดิเกอร์ เพราะในปัจจุบันนี้ เจ้าตัวและภายใต้สัญญาปีสุดท้ายกับ เชลซี และสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งแฟนบอล เชลซี ก็คาดหวังที่จะให้เซ็นขยายกับทีมออกไป แต่ก็อย่างว่าวงการลูกหนังอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะ เชลซี ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ รูดิเกอร์ ต้องการ

Previous articleโค้ชแบนยกธงขาว ชี้ แข้งเทพหมดลุ้นแชมป์
Next articleมาดริด เอาด้วยเล็งดึง “รุยซ์” กลับลีกกระทิง