มาดริด เอาด้วยเล็งดึง “รุยซ์” กลับลีกกระทิง

14

รุยซ์

เริ่มเป็นที่พูดถึงสำหรับอนาคตของ ฟาเบียน รุยซ์ ห้องเครื่องตัวเก่งของ นาโปลี ยอดทีมแห่งมักกะโรนี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้ความสนใจเพราะ รุยซ์ มีโอกาสที่จะย้ายออกจาก นาโปลี จนกระทั่งล่าสุด เรอัล มาดริด พวกเขาก็มองถึงอนาคตที่จะใช้งานกับแข้งวัย 25 ปีระยะยาว และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอร่วมกับทีมอื่นในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกัน

สัญญาของ รุยซ์ ที่ได้เซ็นไว้กับ นาโปลี เหลือเวลาไม่ถึง 16 เดือน และแน่นอนว่าทีมดังจากแดนสปาเก็ตตี้ พวกเขาต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ รุยซ์ อยู่ร่วมทัพระยะยาว แต่ข้อเสนอต่าง ๆ ที่พวกเขาได้ยื่นให้บวกกับสถานการณ์ของทีมทำให้ รุยซ์ และเอเยนต์ค่อนข้างที่จะไม่พอใจ นั่นจึงทำให้สัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า และนั่นหมายถึงโอกาสที่ รุยซ์ จะย้ายออกจาก นาโปลี ก็มีสูง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับ อาร์เซนอล พวกเขามองถึงกองกลางที่มีฝีเท้าอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการลีกอิตาลี อยู่แล้ว และแน่นอนว่า รุยซ์ ก็อยู่ในเครือข่าย และถ้าหากว่านักเตะตัดสินใจย้ายออกจากทีมแน่นอน ว่าเรื่องของค่าฉีกสัญญาและค่าเหนื่อย ก็คงจะไม่ไกลเกินเอื้อม จนทำให้ อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด มองถึงการใช้งานในอนาคตระยะยาวเช่นเดียวกัน

เพราะอันเชล็อตติ ก็กำลังจะประสบปัญหา ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ที่โรยราด้วยอายุที่มากขึ้น ถึงแม้ว่า 2 ผู้เล่นจะลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด เป็นคีย์แมนหลักในแดนกลางในปัจจุบันนี้ก็ตาม แต่สำหรับกลไกของตลาดลูกหนัง ถ้าหากว่าอันเชล็อตติ ไม่มองหาผู้เล่นตัวอื่นเข้ามาทดแทน และเกิดเหตุไม่คาดฝันอย่างเช่นผู้เล่นรายใดรายหนึ่งเกิดได้รับการบาดเจ็บ แน่นอนว่ากว่าที่จะปั้นนักเตะขึ้นมาทดแทนก็คงจะยาก

Previous articleเป็นสัญญาณที่ดี รูดิเกอร์ ชม ทูเคิล พาประสบความสำเร็จในปีนี้
Next articleพาส่องหวยออกวันพุธ รวมสถิติย้อนหลัง หวังลุ้นเลขเด็ดงวด 16 มีนาคม 2565