โค้ชแบนยกธงขาว ชี้ แข้งเทพหมดลุ้นแชมป์

18

ยกธงขาว

ถือเป็นการยกธงขาวอย่างแท้จริงสำหรับ โค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ ทีม ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ในครั้งนี้เขาได้เปิดใจว่าการล่าแชมป์ไทยลีก 1 ของทีมแข้งเทพ คงเป็นไปได้ยากแล้ว เพราะถูก บุรีรัมย์ ทิ้งห่างไปเรื่อยๆ

โดยในเวลานี้ ทีมแข้งเทพ ยังคงสะดุดอย่างต่อเนื่องล่าสุด โดยในนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงแค่ บุกไปเสมอกับทีม ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่งหัวตารางด้วยกัน 1 – 1 ทั้งนี้พวกเขาเสียประตูในนาทีสุดท้ายอย่างน่าเจ็บปวดในนาทีที่ 94 โดยเกมดังกล่าว ถือเป็นเกมใหญ่ ที่กินกันไม่ลงที่เหิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จากการแข่งขันทั้งหมด ทำให้พวกเขาต้องตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 11 คะแนนในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 7 นัดเท่านั้นซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ และในเวลานี้พวกเขาไม่น่าจะไล่ทีมปราสาทสายฟ้าทัน

ทำให้ล่าสุด โค้ชแบน เปิดใจยอมรับตามตรงกับเรื่องนี้ว่า

 “โอกาสที่จะไล่ล่าแชมป์ไทยลีก 1 กับบุรีรัมย์ฯ นั้นคงเป็นเรื่องยากไม่ว่าจะเป็นด้วยฟอร์มขณะนี้ที่ 4 เกมหลังสุด ทรูแบงค็อกฯ เก็บได้แค่ 3 แต้ม จากการเสมอ ราชบุรีฯ 0-0 , แพ้ พีที ประจวบฯ 0-1  , เสมอ นครราชสีมาฯ 2-2 และล่าสุด เสมอ ชลบุรีฯ 1-1  รวมถึงศักยภาพของทีม บุรีรัมย์ฯ ที่กำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ในฐานะผู้นำที่เขามีแต้มนำห่างเราไปแล้ว 9 แต้ม และเตะน้อยกว่าเรา 1 นัดด้วย”

  “ผมไม่โทษใครขอรับผิดชอบผลงานที่ย่ำแย่ด้วยตัวเอง แต่จะพยายามทำผลงานซีซั่นนี้ให้ดีที่สุดโดยขอจบด้วยอันดับ 2 ให้ได้”

Previous articleกุนซือ เรนเจอร์ เชื่อ ดิยันโล พัฒนาอย่างขีดสุดในลีกสก๊อต
Next articleเป็นสัญญาณที่ดี รูดิเกอร์ ชม ทูเคิล พาประสบความสำเร็จในปีนี้