เนื้อหอม!  “ เรอัล มาดริด ” ร่วมวงล่า ชูล์ส คุนเด

23

 

ชูล์ส คุนเด

อาส สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ กำลังให้ความสนใจในตัวของ ชูล์ส คุนเด ปราการหลังตัวเก่งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ของ เซบียา เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับ และอาจจะมีการยื่นเสนอให้กับทาง เซบียา ได้พิจารณาในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ชูล์ส คุนเด ตัดสินใจย้ายจาก ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ สโมสรชื่อดังในประเทศบ้านเกิด มาค้าแข้งบนเวที ลาลีกา สเปน กับ เซบียา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ก่อนจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับ เซบียา ภายใต้การคุมทัพของกุนซือใหญ่สายเลือดกระทิงดุ อย่าง ฆูเลน โลเปเตกี ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น บวกกับความแข็งแกร่งของ ชูล์ส คุนเด ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด ก่อนที่ล่าสุดจะมีรายงานออกมาว่า เรอัล มาดริด ได้ให้ความสนใจในตัวของ ชูร์ล คุนเด เช่นเดียวกัน

โดยทางด้านของ อาส ได้ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหาปราการหลังรายใหม่เข้ามาสู่ทีม เนื่องจากสถานการณ์ของ ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส ยังคงไม่แน่นอน แม้ว่าจะได้ตัว ดาวิด อลาบา เข้ามาเสริมทัพแล้ว แต่ ซีเนอดีน ซีดาน ก็ยังคงต้องการเพิ่มอีก ซึ่งนอกจาก ชูล์ส คุนเด แล้ว พวกเขายังให้ความสนใจในตัวของ เปา ตอร์เรส ปราการหลังของ บียาร์เรอัล อีกด้วย

Previous article2 มาตรฐาน! เฮดโค้ช เปแอสเช โวย “ เปา ” นัดพ่ายเรือ
Next articleเสริมอนาคต! “ เรอัล มาดริด ” แต่งตั้งผู้บริหารทีมเยาวชนเพิ่ม 2 ราย