เซ็นเรียบร้อย! ปืนใหญ่ ลากยาวสัญญา “ บาโลกัน ” 5 ปี

12

บาโลกัน

คงเป็นความอุ่นใจของเหล่าบรรดาสาวก “ เดอะ กันเนอร์ส ” ไม่น้อย หลังจากที่บอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญา โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยระยะเวลา 5 ปี ซึ่ง บาโลกัน จะสวมเครื่องแบบของทีม ปืนใหญ่ ลงล่าตาข่ายในทีมชุดใหญ่จนถึงปี 2025

สำหรับ บาโลกัน แล้วเจ้าตัวได้รับการติดต่อทาบทามจากทีมใหญ่หลายทีม โดยเฉพาะคู่ปรับร่วมลีกอย่าง “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมล่าสุดที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้ บาโลกัน ย้ายไปร่วมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ทว่าบอร์ดบริหารทีม ปืนใหญ่ และ มิเกล อาร์เตตา กุนซือของทีม ก็แสดงความชัดเจนว่า บาโลกัน จะเป็นอนาคตของทีมถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับโอกาสลงสนามน้อยมากในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น บาโลกัน และ เอเยนต์ พยายามที่จะเรียกร้องเพื่อให้เจ้าหนู บาโลกัน ลงสนามมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ถ้าหากว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากที่ บาโลกัน รู้ดีว่าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้มีผลต่ออนาคตของตัวเขาเป็นอย่างมาก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทีมอื่น ๆ ได้มีข้อเสนอเกี่ยวกับการย้ายทีมก่อนหน้านี้ โดยบางสโมสรพร้อมที่จะการันตีว่า บาโลกัน จะเป็นตัวหลักถ้าหากว่าย้ายออกจาก อาร์เซนอล

สำหรับ บาโลกัน แล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำผลงานที่ยิงประตูเป็นว่าเล่นในชุดเยาวชน จึงถูกขนานนามว่าเป็น “ นิว โอบาเมยอง ” ซึ่งรูปแบบสไตล์การเล่นค่อนข้างที่จะดุดัน และ บาโลกัน ยังสามารถเทียบชั้นฝีเท้ากับระดับกองหน้าที่อยู่ในทีมชุดใหญ่หลายรายได้อีกด้วย

Previous articleBBC ยืนยัน Spotify จ่อทุ่ม 4 หมื่นล้านบาทซื้อ “ อาร์เซนอล ”
Next articleเตรียมหารังใหม่! “ เคน ” ถูกทาบจากทีมใหญ่ โดยเฉพาะ “ เรือใบสีฟ้า ”