เฟอร์กี บอก “ ผี ” โชคดีที่มี “ แม็คโทมิเนย์ ” ในตอนนี้

250

แม็คโทมิเนย์

เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงสโมสรเก่าของเขาว่า มีความโชคดีเป็นอย่างมากหลังจากที่มี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ห้องเครื่องวัย 24 ปีอยู่ในทีม หลังจากที่ตอนนี้ เขากำลังทำผลงานได้ดีในแผนการวางหมากกระดานของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ และ เฟอร์กูสัน ยังดีใจอีกว่า เป็นการตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเจ้าหนูคนนี้เข้ามาเซ็นสัญญากับ ปีศาจแดง

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ ในวัย 24 ปี ด้วยทรวดทรงและความเร็วของเจ้าตัว ถือว่าทุกอย่างสมส่วน หลังจากที่ แม็คโทมิเนย์ มีส่วนสูงถึง 193 เซนติเมตร และแน่นอนว่าความพริ้วไหวและความเร็วประกอบกับร่างกายอันสูงชะลูด ทำให้ แม็คโทมิเนย์ ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก และนั่นคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการห้องเครื่องลักษณะแบบนี้

ซึ่งถ้าหากจะพูดถึงเมื่อครั้งในอดีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มี ดาเรน เฟรทเชอร์ คอยยืนทำหน้าที่ตรงกลาง และดูเหมือนว่า “ ท่านเซอร์ ” จะภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก และตอนนี้ เฟอร์กี ก็ได้กล่าวไว้ว่า

“ การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี แม็คโทมิเนย์ อยู่ในทีม นั่นแหละคือสิ่งที่เป็น ดีเอ็นเอ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขนานแท้ พวกเราโชคดี ผมหมายถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี แม็คโทมิเนย์ เป็นอนาคตของทีม ถึงไม่ว่าใครจะไม่เห็นด้วยก็ตาม เพราะว่าบอลสมัยใหม่ได้เปลี่ยนไปเยอะ แต่ผมรู้สึกภาคภูมิใจหลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับเด็กหนุ่มรายนี้ ”

“ เมื่อย้อนกลับไปในช่วง 10 กว่าปี ซึ่งตอนนั้น แม็คโทมิเนย์ มีอายุเพียงแค่ 8 ขวบ และผมรู้ดีว่า แม็คโทมิเนย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางที่สามารถทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ไม่ว่าจะยุคไหน และนั่นคือความภาคภูมิใจของแฟน ผีแดง ที่ แม็คโทมิเนย์ อยู่ในทีมของพวกเราตอนนี้ ”

Previous articleอดีตโปรดิวเซอร์วง Silly Fools เผยเคล็ดลับสำคัญในการทำงาน
Next articleเมสซี เมินโอกาสทำแฮตทริก ให้ “ กรีซมันน์ ” สังหารจุดโทษแทน