เมสซี เมินโอกาสทำแฮตทริก ให้ “ กรีซมันน์ ” สังหารจุดโทษแทน

12

กรีซมันน์

ลิโอเนล เมสซี หักหอกคนสำคัญของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจหลังปฏิเสธการทำแฮตทริกในเกมชนะ เคตาเฟ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าคนสำคัญของ บาร์เซโลนา สโมสรในศึก ลาลีกา สเปน แสดงความมีน้ำใจหลังให้ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม เป็นคนสังหารจุดโทษ

เมสซี เหมาคนเดียวสองตุงในนาทีที่ 8 กับ 33 ในเกมเปิดบ้านชนะ เคตาเฟ 5-2 ประตู ทำให้ปัจจุบันทัพ อาซูลกรานา มีคะแนนตามหลัง “ ตราหมี ” แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่เพียง 5 คะแนน และลงสนามแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัด

อย่างไรก็ตามในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมดังกล่าว “ เจ้าบุญทุ่ม ” ได้ลูกจุดโทษซึ่งโดยปกติแล้ว กองหน้าวัย 33 ปี จะต้องเป็นคนทำหน้าที่ แต่รอบนี้เขากลับให้ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 30 ปี สังหารจุดโทษแทน

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เมสซี ออกมาปฏิเสธการทำแฮตทริกของตัวเอง เพราะถ้าย้อนกลับไปช่วงปี 2015 เขาเคยทำแบบนี้มาก่อนแล้ว โดยการให้ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิล วัย 29 ปี ที่ตอนนี้ย้ายไปเล่นกับ “ เปแอสเช ” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำหน้าที่สังหารจุดโทษแทน

ทั้งนี้ สำหรับฤดูกาล 2020-21 กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 33 ปี ทำผลงานให้กับทัพ อาซูลกรานา ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 25 ประตู ครองอันดับ 1 ดาวซัลโวในศึก ลาลีกา สเปน นำหน้า คาริม เบนเซมา กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 33 ปี ของ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด อยู่ 4 ประตู

Previous articleเฟอร์กี บอก “ ผี ” โชคดีที่มี “ แม็คโทมิเนย์ ” ในตอนนี้
Next article“เศรษฐา ศิระฉายา” ปลื้มได้รับดอกไม้และกระเช้าพระราชทาน