คลินส์มันน์ ไม่ปิดโอกาสหลังโดนโยงคุมทีม ไก่เดือยทอง

10

ไก่เดือยทอง

“ ฉลามขาว ” เจอร์เกน คลินส์มันน์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมชาติเยอรมนี ซึ่งตัวเขาเองก็เคยเป็นนักเตะของทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงทศวรรษ 1990

ล่าสุด คลินส์มันน์ ได้เปิดเผยว่าเขาไม่ปฏิเสธโอกาสในการกลับไปคุมทีม “ ไก่เดือยทอง ” อดีตต้นสังกัดในสมัยที่เขาเป็นนักเตะแต่อย่างใด เพราะทั้งนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้หลังจากที่มีข่าวลือมากมายว่าเขาคือหนึ่งในตัวเต็งของกุนซือรายใหม่ ที่จะเข้ามาคุมบังเหียนทีมดังแห่งกรุงลอนดอนตอนเหนือ

ก่อนหน้านี้ทีม ไก่เดือยทอง ได้ปลดกุนซือคนดังชาวโปรตุเกสอย่าง โชเซ มูรินโญ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ในเวลานี้พวกเขาจำเป็นที่จะต้องเร่งหากุนซือคนใหม่เพื่อเตรียมความพร้อมในฤดูกาลหน้า โดยช่วงที่เหลือของซีซันนี้ ไรอัน เมสัน โค้ชทีมอคาเดมี ถูกมอบหมายให้ทำหน้าที่ชั่วคราว

ล่าสุดสื่อกีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ได้สอบถามเรื่องนี้กับ “ ฉลามขาว ” ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ตัวเขาจะคืนถิ่นเก่าในฤดูกาลหน้า ซึ่ง คลินส์มันน์ ได้ตอบคำถามเรื่องนี้ว่า

“ สิ่งที่ผมอยากจะบอกพวกคุณชัด ๆ เลยคือในชีวิตนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้คุมทีมชาติเยอรมนี แต่ก็ได้เกิดมาแล้วใน ฟุตบอลโลก ปี 2006 ”

“ ผมไม่เคยคิดว่าจะได้คุมทีมชาติสหรัฐอเมริกายาวนานถึง 6 ปี แต่มันก็เป็นไปแล้ว หรือการได้คุมทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค มันก็เกิดขึ้นมาแล้วเพราะฉะนั้นต่อจากนี้ ใครจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เรามารอดูกันดีกว่า ”

Previous articleแบ่งสายฟุตบอล “ โตเกียว โอลิมปิก ” เจ้าภาพงานหนัก “ บราซิล ” ชน เยอรมนี
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-1 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)