เสือเหลือง รับข่าวดี “ ซานโช ” หายเจ็บคืนสนามซ้อมแล้ว

65

ซานโช

“ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับข่าวดีหลัง เจดอน ซานโช ปีกคนสำคัญของทีม กลับมาลงสนามซ้อมได้ตามปกติแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เจดอน ซานโช กองกลางชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี สามารถกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บในเกม เดเอฟเบ โพคาล นัดล่าสุด

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า กองกลางชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ที่ยิงประตูได้ในเกมเอาชนะ “ สิงห์หนุ่ม ” โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ด้วยผลสกอร์ 1 – 0 ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งนั้นเป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซานโช สามารถกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว โดยเขาสามารถวิ่งระยะสั้นได้แบบไร้ปัญหา และสามารถเลี้ยงบอลได้อย่างคล่องแคล่ว

ทั้งนี้ การกลับมาลงสนามซ้อมของ ซานโช ทำให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความหวังเล็ก ๆ ว่าแข้งคนดังกล่าวอาจสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเกมเจอกับ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันที่ 14 เมษายน 2021 โดยเกมการแข่งขันนัดแรก “ เสือเหลือง ” บุกไปแพ้ในถิ่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยผลสกอร์ 1 – 2 ประตู

มิดฟิลด์ริมเส้นชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ชุด ยู 18 เพื่อมาเล่นในถิ่น เวสท์ฟาเลินชตาดิโยน ด้วยราคาค่าตัว 7.05 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 304 ล้านบาท) โดยซีซันนี้ เขาทำผลงานให้กับทีมได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิงไป 9 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 27 นัด รวมทุกรายการ

Previous articleThe Day Before เผยตัวอย่าง Gameplay ให้ได้เห็นกันแล้ว
Next articleโปสเตอร์ใหม่ Resident Evil Village คาดคนสวมหน้ากากคือ Mother Miranda