โครส สนใจลีกเมืองเบียร์ แต่ไม่หวนคืนกลับ

47

เมืองเบียร์

โทนี โครส มิดฟิลด์ห้องเครื่องของสโมสร เรอัล มาดริด ที่ถูกขนานนามว่า เป็นนักเตะที่สามารถวางบอลได้แม่นที่สุดในวงการลูกหนังตอนนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า มียอดทีมในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน หลายทีม ได้ติดต่อเข้ามาเป็นการส่วนตัว แต่สำหรับ โครส แล้วได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่า จะแขวนสตั๊ดกับสโมสร เรอัล มาดริด ในเมืองสเปนแห่งนี้

คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ โครส จะได้รับการติดต่อทาบทามจากเหล่าบรรดายอดทีมในวงการลูกหนังยุโรป โดยเฉพาะลีกเมืองเบียร์ ที่เป็นประเทศบ้านเกิดของ โครส ที่ต่างก็พยายามที่จะดึงห้องเครื่องระดับโลกรายนี้กลับไปเล่นที่บ้านของตัวเอง แต่ดู โครส จะตัดสินใจที่จะจบอาชีพค้าแข้งกับสโมสร เรอัล มาดริด ถึงแม้ว่า เขาจะสนใจ บุนเดสลีกา มากแค่ไหนก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว “ ราชันชุดขาว ” ก็อยู่ในใจเสมอ

“ มีหลายทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ติดต่อผมเข้ามาเป็นการส่วนตัว และพวกเขาก็ยื่นค่าเหนื่อยที่น่าสนอีกด้วย แต่ผมก็ไม่ได้พูดคุยกับสโมสร ซึ่งมันก็ไม่มีความจำเป็น ซึ่งผมตัดสินใจอยู่แล้วว่า ผมจะแขวนสตั๊ดกับทีม เรอัล มาดริด แน่นอน ผมยังเหลือสัญญากับพวกเขาถึงฤดูกาล 2023 และผมต้องการที่จะทำผลงานภายใต้เครื่องแบบ ราชัน เท่านั้นถึงแม้ว่า บุนเดสลีกา จะเป็นลีกบ้านเกิดของผม และผมก็พูดมาเสมอว่า ผมคิดถึงบ้าน หรือมีความเป็นไปได้ที่ผมจะกลับไปเล่นไม่ทีมใดก็ทีมหนึ่งในเยอรมัน แต่สุดท้ายแล้ว นั่นคืออนาคต แต่ตอนนี้ ผมตัดสินใจที่จะอยู่ร่วมทัพกับ เรอัล มาดริด และผมต้องการที่จะแขวนสตั๊ดกับพวกเขา ”

Previous articleเคลเลเฮอร์ ขอโอกาสพิสูจน์ “ หงส์ ” ชุดใหญ่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)