เคล็ดลับเสริมดวงตามราศี ช่วงเดือน มิ.ย.65

679

ราศี

เคล็ดลับเสริมดวงตามราศี ของทั้ง 12 ราศีในช่วงเดือนมิถุนายน 2565 จะมีอะไรกันบ้าง ไปเช็กได้เลย

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม) ควรเสริมดวงด้วยการสักการะขอพรจากพระสังกัจจายน์

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน) ควรเสริมดวงด้วยการสักการะขอพรจากเจ้าพ่อศาลหลักเมือง

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม) ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระแม่ลักษมี พร้อมด้วยดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม) ควรเสริมดวงด้วยการสักการะขอพรจากพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  17 สิงหาคม-16 กันยายน) ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญกับผู้ป่วยพิการทุพพลภาพ และผู้ที่ป่วยด้วยโรคกระดูก

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม) ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญกับผู้ป่วยพิการทุพพลภาพ และผู้ที่ป่วยด้วยโรคกระดูก

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน) ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคน้ำดื่ม ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ หรือเครื่องทำน้ำเย็น

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม) ควรเสริมดวงด้วยการสวดคาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ ก่อนการออกจากบ้าน หรือก่อนนอนในทุก ๆ วัน

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ธันวาคม-13 มกราคม) ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญเกี่ยวกับต้นไม้ การปลูกป่า และการบริจาคหนังสือเรียน

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์) ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญด้วยการร่วมบริจาครถวีลแชร์ ไม้เท้าช่วยพยุง และรองเท้า

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม) ควรเสริมดวงด้วยการสักการะขอพรจากท้าวเวสสุวรรณ ด้วยดอกกุหลาบ 9 ดอก

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน) ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธไตรรัตนนายก วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร

Previous article4 ราศีที่ดวงการเงินดีในช่วงเดือน มิ.ย. 65 หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง
Next articleแฟนเพลงเฮลั่น 807 “หวยไห” งานพุ่มพวง ออกสามตัวบนเต็ม ๆ