เช็กดวงราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

384

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน โดยดวงของราศีพฤษภในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน 

สำหรับดวงด้านการงานของชาวราศีพฤษภ ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน เนื่องจากจะได้รับการเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ อีกทั้งจะมีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้อื่นในการหางานใหม่ด้วย 

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงด้านการเงินนั้น ชาวราศีพฤษภมีโอกาสที่จะมีคนโอนเงินมากให้ อาจจะทั้งสัปดาห์เลยทีเดียว อีกทั้งมีเกณฑ์ที่จะได้ไปทำบุญในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เนื่องจากเป็นผู้ที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า แม้ว่าในสัปดาห์นี้จะมีการใช้เงินเยอะก็ตาม แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทั้งนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ด้วยนั่นเอง

ดวงด้านการเรียน

สำหรับดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้ชาวราศีพฤษภจะมีความกระตือรือร้นมาก ๆ ทำให้อาจจะได้รับข่าวดีทางด้านการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องของการสอบชิงทุน ในช่วงนี้ถือว่าเหมาะมาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะประสบความสำเร็จ

ดวงด้านความรัก 

สำหรับดวงด้านความรัก ผู้ที่มีคู่รักกันดีจะช่วยกันสร้างครอบครัว โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายจะคอยให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการแต่งงาน ทางด้านของคนโสดก็มีโอกาสที่จะได้พบรักกับผู้ที่มีอายุมากกว่า เป็นผู้ใหญ่ มีความสุภาพเรียบร้อย ซึ่งอาจจะได้พบกันจากการมีพ่อสื่อแม่ชักมาให้รู้จักกัน

ดวงด้านสุขภาพ 

สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ละเลยเรื่องสุขภาพไป ทางที่ดีควรหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองให้มากขึ้น จะได้ไม่ต้องเกิดปัญหาสุขภาพตามมา และสำหรับผู้ที่เจ็บป่วยอยู่แล้ว ก็จะมีอาการที่ดีขึ้น

Previous articleKaros Online ตำนานเกม MMORPG เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Next articleเช็กดวงราศีเมถุน ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65