เช็กดวงราศีเมถุน ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

379

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีเมถุน ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม โดยดวงของราศีเมถุนในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน 

สำหรับดวงด้านการงานนั้น ชาวราศีเมถุนเป็นผู้ที่มีความทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก ต้องทำงานออกมาให้ดีที่สุด แม้ว่าจะต้องแข่งขันกับผู้อื่นก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะมีโอกาสได้เดินทางแบบกะทันหัน 

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงด้านการเงินนั้น มีเงินเข้ามาให้กับชาวราศีเมถุนตลอดทั้งสัปดาห์นี้ อีกทั้งชางราศีเมถุนก็มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง หรือการพนันด้วย 

ดวงด้านการเรียน

สำหรับดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้ถือว่าดีเลยทีเดียว เพราะจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ อีกทั้งอาจจะต้องมีการวิ่งเต้นทางด้านการเรียนบ้าง เนื่องจากอยากจะได้มาซึ่งความสำเร็จ และชัยชนะ

ดวงด้านความรัก 

สำหรับดวงด้านความรัก ผู้ที่มีคู่มีอาจจะเรื่องของความรักแทรกซ้อน หรือมีมือที่สามเข้ามา ซึ่งเป็นสิ่งที่รู้อยู่แล้วแต่ก็ยังทำ ทางด้านของคนโสด ก็มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ทั้งนี้ก็อาจจะมาจากการไปช่วงชิงคนมาเจ้าของมา

ดวงด้านสุขภาพ 

สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ชาวราศีเมถุนอาจจะมีความกังวลในเรื่องเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ หรือกังวลเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะชาวราศีเมถุนที่ทำงานเจอผู้คนหลากหลาย การตรวจซ้ำตรวจอีกก็จะเป็นเรื่องที่ดี

 

Previous articleเช็กดวงราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65
Next article“ท้าวเวสสุวรรณ” องค์เขียว ให้โชค “เลขเด็ด” ตรงกับอายุหลวงผู้บุดดา