ปีหน้า “2 ราศี” จะพบการเปลี่ยนแปลงที่ “สุดปัง”

170

ราศี

เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2565 พบว่ามี 2 ราศี คือ ราศีเมษ และ ราศีธนู ซึ่งปีหน้าจะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงสำคัญในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงานและการเงิน ถือว่า 2 ราศีนี้ ดวงชะตา “ปัง” ที่สุดก็ว่าได้

ราศีเมษ (14 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

พ.ศ. 2565 จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของชาวราศีเมษ เป็นปีที่สำคัญมาก ๆ แต่ชีวิตช่วงแรก ๆ อาจวุ่นวายและเหนื่อยบ้าง แต่หากอดทนมุ่งมั่นให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีความมั่นคงมากขึ้น

แต่ลักษณะงานที่จะมาหนุนหรือส่งเสริมดวงชะตา ควรเป็นงานปิดทองหลังพระ ไม่ต้องออกหน้ามากนัก เป็นการทำงานเบื้องหลังหรือสนับสนุนคนอื่นจะดีกว่า จะช่วยให้อาชีพการงานมีความเจริญรุ่งเรือง โดยงานออนไลน์ก็นับเป็นงานไม่ต้องออกหน้าได้เช่นกัน จะเป็นงานค้าขายออนไลน์หรือที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศก็ได้

อย่างไรก็ต้องรอบคอบเป็นพิเศษเกี่ยวกับงานเอกสารเซ็นสัญญา เพื่อลดโอกาสที่จะโดนฟ้องร้องหรือเป็นคดีความ แต่โดยรวมแล้วเป็นปีที่ดีด้านการเงินของชาวราศีเมษ หลังจากปี 2564 มีปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ จนอ่วม

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

พ.ศ. 2565 จะเป็นปีแห่งการลงหลักปักฐานของชาวราศีธนู ดวงชะตากำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะดวงเรื่องงาน นับเป็นโอกาสทองในการลงทุน ใครมีธุรกิจส่วนตัวหรือวางไอเดียโปรเจกต์ไว้ ปีนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะเริ่มต้นหรือขยายธุรกิจ แต่หลังเดือนมีนาคม 2565 อาจต้องกล้าในการตัดสินใจบ้าง แต่ยังดีที่จะได้ผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเกื้อหนุน

ดวงเรื่องการเงินก็ดีไม่แพ้กัน สถานะเริ่มมีความมั่นคง อาจได้รับโชคที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือที่พักที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะหากใครทำงานเป็นตัวแทนการเจรจาหรือนายหน้าจะรุ่งโรจน์เป็นพิเศษ

Previous articleตรวจดวงชะตาด้านลงทุน “ปีมะเมียถึงปีกุน” เดือนธันวาคม 2564
Next articleเริ่มทำบุญเสริมดวงแก้ชงรับปี “เสือพลังน้ำ” หลัง “เทศกาลขนมอี๋”