ตรวจดวงชะตาด้านลงทุน “ปีมะเมียถึงปีกุน” เดือนธันวาคม 2564

29

ปีกุน

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี สำหรับท่านที่ให้ความสำคัญกับการลงทุนเพื่อสร้างความเจริญเติบโตให้กับเงินออมของตนเอง เชิญมาร่วมสำรวจดวงชะตาเกี่ยวกับการลงทุนในเดือนธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่เกิดปีมะเมียถึงปีกุน ด้วยวิชา “โหราศาสตร์จีน”

ปีมะเมีย : ลงทุนเน้นก้าวทันยุคสมัย

แนะนำการลงทุนเดือนนี้ หากเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีจะเด่นเป็นพิเศษ เช่นใช้โปรแกรม Robot เข้ามาช่วย แต่ต้องศึกษาหาความรู้ให้แม่นยำหรือมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา หรืออาจลงทุนแบบ DCS ซึ่งเป็นการถัวเฉลี่ยทุกเดือนก็ได้

ปีมะแม : ลงทุนพึ่งพาเทคนิค

แนะนำการลงทุนเดือนนี้ หากเป็นสาย Technicial อยู่แล้ว จะไปได้สวยเป็นพิเศษ เป็นโอกาสดีที่จะลงทุนแบบเสี่ยง ๆ จะด้วยเครื่องมืออะไรก็ได้ ทรงกราฟ แท่งเทียน MACD DMI หรืออื่น ๆ แต่ต้องมีวินัย ผิดทางต้อง Cut Loss แบบเด็ดเดี่ยว

ปีวอก : ลงทุนด้วยการวิเคราะห์

แนะนำการลงทุนเดือนนี้ เป็นช่วงนั่งทบทวนรูปแบบการลงทุนของตัวเอง อะไรที่ให้ผลตอบแทนดี ต้องเพิ่มน้ำหนักและเพียรศึกษาเจาะลึกไปทางนั้นให้เชี่ยวชาญให้จงได้ ซึ่งจะช่วยให้การลงทุนประสบความสำเร็จในปีหน้า

ปีระกา : ลงทุนต้องใจเย็นมีสติ

แนะนำการลงทุนเดือนนี้ ต้องรอบคอบถี่ถ้วนเป็นพิเศษ อย่าใจร้อนจะเสียหายหนัก ค่อย ๆ ใช้เวลาศึกษาปัจจัยพื้นฐานและการวิเคราะห์เชิงเทคนิค ตรวจตาให้ดี ๆ ดูจังหวะซื้อขายให้มีความเสี่ยงน้อยสุด จะได้ผลตอบแทนดีสมหวัง

ปีจอ : ลงทุนมีความโดดเด่น

แนะนำการลงทุนเดือนนี้ ดวงดีมาก ๆ สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็น หุ้นสั้นเก็งกำไร Warrants DW Tfex หรือ Block Trade เน้นใช้ข้อมูลและอ่านงบการเงินนำทาง แต่ยังต้องมีวินัย ผิดทางต้องยอมหมอบุ

ปีกุน : ปรับพอร์ตการลงทุน

แนะนำการลงทุนเดือนนี้ ยังต้องเรียนรู้ศึกษาเพิ่มเติมด้านกลยุทธ์และแนวทางให้ลึกซึ้ง จะช่วยลดความเสี่ยง เหมาะลงทุนระยะกลางและยาว เน้นปันผล หาช่องทางปรับพอร์ตลงทุนให้มีผลตอบแทนที่ดีในปีหน้า

Previous articleตรวจดวงชะตาด้านลงทุน “ปีชวดถึงปีมะเส็ง” เดือนธันวาคม 2564
Next articleปีหน้า “2 ราศี” จะพบการเปลี่ยนแปลงที่ “สุดปัง”