ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีมังกร ”

135

ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพโค้งสุดท้ายในปี 2564 ของ ชาวราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

คนที่เกิดราศีราศีมังกร ต้องเหนื่อยกับปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้น พลังงานของคุณลดน้อยลงเรื่อย ๆ เกิดความเหนื่อยล้าและทำงานได้ไม่เต็มที่ ความจริงแล้วคนที่เกิดราศีมังกร มักอยู่ไม่นิ่ง พยายามทำเรื่องใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนเก่ง ฉลาด กล้าหาญ และต้องการประสบความสำเร็จ

คนที่เกิดราศีนี้มีความท้าทาย ตื่นเต้นเวลาได้ทำอะไรใหม่ ๆ ไม่ชอบทำเรื่องซ้ำซากจำเจ มีเพื่อนฝูงมากมายและชอบเข้างานสังคม คนรอบตัวมีเกณฑ์จะชวนไปทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน คุณเป็นคนที่หาเงินเก่งและใช้เงินเก่งเช่นเดียวกัน ดังนั้นต้องคิดเรื่องเก็บออมไว้บ้างเพราะจะส่งผลให้มีชีวิตที่ดีในอนาคต

ปี 2564 คุณไม่ต้องการทำงานหนักแต่ต้องการเงินเดือนมากขึ้น มีเป้าหมายในชีวิตให้จัดการอยู่เป็นประจำ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา คุณเป็นคนดวงดีเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ แถมยังสามารถทำงานได้หลากหลายอาชีพอีกด้วย สิ่งที่ได้มักได้มาแบบเหนือความคาดหมาย ดังนั้นต้องใช้สติก่อนตัดสินใจทำอะไรทุกครั้ง

โดยรวมสุขภาพของราศีมังกรในปี 2564 ให้ระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม หรือปัญหาที่เกิดขึ้นจากเส้นเอ็น พักผ่อนน้อยส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลียไม่มีแรง แถมยังง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา สุขภาพภายในปีนี้เป็น ๆ หาย ๆ ไม่มีอะไรแน่นอน ควรหมั่นตรวจเช็คสุขภาพอยู่เป็นประจำจะช่วยให้การใช้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ระวังเรื่องของโรคประจำตัวกำเริบ หรืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเล็กน้อยในช่วงนี้

Previous articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีพิจิก ”
Next article“ เป๊ก สัณณ์ชัย ” ชี้แจงทำไมถึงต้องฉีดวัคซีนต้านโควิดถึง 5 เข็ม