คนเกิดวันพุธ ทำตัวน่ารักเข้าไว้ เพราะผู้ใหญ่เตรียมหนุน

29

ทำตัวน่ารัก

เมื่อดวงมาฟ้าเปิดสำหรับดวงประจำวันของกลุ่มหนุ่มสาวออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งกลุ่มคนที่ทำงานประจำ และอ้างอิงกับการดำเนินชีวิตด้วยโชคชะตา ซึ่งวันเกิดก็มีส่วนที่จะทำให้คุณเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพราะถ้าหากมีลางบอกเหตุ หรือว่ามีเรื่องของคำทำนายทายทักเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรที่จะฟังไว้ อาจจะมีผลกับการใช้ชีวิตโดยเฉพาะการทำงานที่ต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ซึ่งสำหรับบทความนี้ จะพูดถึงคนที่เกิดวันพุธ ที่ค่อนข้างที่จะโชคดีกว่าคนที่เกิดวันอื่น ๆ

ดวงอาจจะมาในช่วงปลายปีก็เป็นได้สำหรับคนที่เกิดวันพุธ และเฝ้ารอเรื่องของการขยับขยายในหน้าที่การงานหรือว่าได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายที่อยู่ในองค์กร ซึ่งนับตั้งแต่ต้นปีจนถึงช่วงปลายปีที่จะหมดปี 2564 คนที่เกิดวันพุธ อาจจะยังไม่พบเจอกับโชคชะตาที่เรียกได้ว่าเกิดจากความเสน่หาเรื่องราวดี ๆ อาจจะไม่ได้มาทุกวัน

แต่สำหรับคนเกิดวันพุธที่ยังไม่ได้รับโชค หรือว่ายังมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ขอให้รับรู้ได้เลยว่าในช่วงปลายปี 2564 คุณจะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ในองค์กร อาจจะเป็นเพื่อนร่วมงานในตำแหน่งเดียวกัน หรือว่าเจ้านายที่มีตำแหน่งสูงกว่า ก็จะมองคุณในแง่บวก หรือให้ความเสน่หามากกว่าเพื่อนคนอื่น ๆ

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นเพียงแค่ความเชื่อ และการดูดวงตามวันเกิดเท่านั้น ซึ่งถ้าหากคนที่เกิดวันพุธ แล้วยังทำตัวน่ารำคาญเกเร และไม่มีสัมมาคารวะ นั่นหมายถึงเรื่องของการบอกผ่านจากผู้ใหญ่แน่นอน เพราะฉะนั้นคนที่เกิดวันพุธ ควรที่จะทำตัวน่ารักในสายตาของผู้ใหญ่ เพื่อที่จะรับแรงเมตตาที่เกิดจากแรงเสน่หาจากผู้ใหญ่ที่คอยเฝ้าจับตามอง

Previous articleรอ 7 ปี Alien: Isolation เปิดให้เล่นบนมือถือในวันที่ 16 ธันวาคมนี้
Next articleเช็คดวงวันเกิด “ความรักและสุขภาพ” สัปดาห์แรกเดือนธันวาคม 2564