ทิศการนอนและการตกแต่งห้องนอน เสริมดวงชะตาตามปีนักษัตร

163

ปีนักษัตร

หลายคนเชื่อว่าเรื่องฮวงจุ้ยเป็นสิ่งที่สำคัญ อย่างเช่นตำแหน่งของห้องนอนภายในบ้าน รวมถึงตำแหน่งของที่นอน ซึ่งโยงใยกับปีนักษัตรที่เกิด หากนอนไปในทิศทางที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมให้ดวงชะตาดีขึ้น อีกทั้งยังส่งผลกระทบทางบวกกับเรื่องของสุขภาพ การงาน การเงิน ความรัก และการดำเนินชีวิตอีกด้วย

ปีนักษัตรไหน เหมาะกับการนอนไปทางทิศใดบ้าง

ปีชวด กับ ปีกุน เป็นธาตุน้ำ ควรหันทิศนอนไปทางเหนือ จะช่วยส่งเสริมเรื่องความรัก การงานราบรื่นไม่มีปัญหา พยายามหลีกเลี่ยงหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แต่หากทำไม่ได้ควรตกแต่งหัวนอนด้วยสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับน้ำ

ปีฉลู ปีมะโรง ปีมะแม และ ปีจอ เป็นธาตุดิน ควรหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะช่วยส่งเสริมเรื่องการงาน ความรัก พยายามอย่าหันไปทางทิศตะวันออก ควรจัดหัวนอนเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส และจัดห้องด้วยโทนสีม่วง สีส้ม สีเหลือง สีแดง สีน้ำตาล

ปีขาล กับ ปีเถาะ เป็นธาตุไม้ แนะนำให้หันออกไปทางทิศตะวันออก จะช่วยส่งเสริมเรื่องการเงินอย่างมาก ไม่ควรหันไปทางทิศตะวันตก หรือถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรจัดหัวนอนด้วยสิ่งของที่เกี่ยวข้องเกี่ยวข้องกับไม้ เช่น นาฬิกา ของเล่น เป็นต้น

ปีมะเส็ง กับ ปีมะเมีย เป็นธาตุไฟ ควรหันไปทางทิศใต้ จะช่วยส่งเสริมเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ให้มีความมั่นคง ไม่ควรหันไปทางทิศเหนือ และควรตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีเขียว เพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยภาพวาด วอลเปเปอร์ หรือต้นไม้ จะช่วยคลายความร้อนที่อยู่ในตัวให้เย็นสบาย

ปีวอก กับ ปีระกา เป็นธาตุไฟเหมือนกับ ปีมะเส็ง กับ ปีมะเมีย แต่ควรหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ จะช่วยส่งเสริมเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้างจะดีขึ้น ไม่ควรหันไปทางทิศใต้

Previous articleทํานายความฝัน “ เห็นวัว ” ในเดือนตุลาคม 2564
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 หนองบัว พิชญ (ฟุตบอลไทยลีก)