เกิดราศีไหน ดวงการเงินกำลังขึ้นในเดือนตุลาคม 2564

23

เข้าสู่ไตรมาสที่ 4 อย่างเต็มตัวสำหรับเดือนตุลาคม 2564 หรือเดือนแรกในโค้งสุดท้ายของปลายปี เดือนที่จะทำให้ทุกคนที่มีเป้าหมายในชีวิตต้องเร่งพัฒนาตนเอง รวมถึงเรื่องหารายได้ให้มากขึ้นเพื่อไปสู่จุดที่ชีวิตต้องการ

ดวงด้านการเงิน

โดยในครั้งนี้ ราศีใดบ้างที่มีเกณฑ์ดวงด้านการเงินกำลังจะมาในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2564

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ราศีธนู มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินจากการลงทุน ทั้งในหุ้นทอง น้ำมัน หรือกองทุนต่าง ๆ แต่ทั้งนี้อาจจะไม่ใช่รายได้ที่มากมายนักแต่ก็มากพอที่จะทำให้คุณมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีในช่วงโค้งสุดท้ายของปี

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์จะได้รับเงินจากอสังหาริมทรัพย์ อาจเป็นการขายคอนโดหรือที่ดินที่จะได้กำไรอย่างน่าพอใจแม้จะไม่ได้มากมายนัก แต่ก็เกินทุนที่ลงไปพอสมควรให้ยิ้มได้

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ มีเกณฑ์จะได้รับเงินจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากลอตเตอรีหรือหวย แต่ทั้งนี้อย่าหวังถึงขั้นเงินรางวัลก้อนโตอย่างรางวัลที่ 1 แต่จะได้เงินรางวัลที่น่าพอใจและสามารถนำไปใช้จ่ายช่วยเหลือครอบครัวได้ในเวลานี้

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ราศีสิงห์ จะได้เงินดีจากการค้าขายทางออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์สินค้าที่เกี่ยวกับความงาม ที่ยอดจำหน่ายจะทะลุเป้าแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจอาจจะไม่สู้ดีนัก แต่ด้วยกลยุทธ์อันชาญฉลาดจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

สำหรับทั้งหมดนี้ คือการทำนายดวงชะตาราศีที่มีเกณฑ์จะได้รับเงินในช่วงเดือนตุลาคม 2564 โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณาหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

Previous articleSalut d’amour (2015) เมื่อความรักไม่มีคำว่าอายุมาขวางกั้น
Next articleเกิดวันไหน โชคลาภกำลังมาหาในเดือนตุลาคม 2564