6 ราศีที่จะสมหวังเรื่องความรักในปี 2021

50

ความรัก

ปี 2020 ที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายคนคงประสบกับปัญหาในเรื่องของความรักอยู่ไม่มากก็น้อย แต่สำหรับในปีนี้ 6 ราศี ที่จะสมหวังเรื่องของความรักจะมีราศีใดบ้างและจะแตกต่างกันมากแค่ไหน ลองไปดูกันเลย

ราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

ดวงความรักของท่านในปี 2021 ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือจะช่วยส่งเสริมในเรื่องความรักให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ยั่งยืน และราบรื่น แนะนำทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเช่น บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดให้กับวัด

ราศีกรกฏ (22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

ดวงความรักของท่านในปี 2021 ท่านจะได้เจอกับรักครั้งใหม่ (สำหรับคนโสด) โดยเฉพาะผ่านทางการติดต่อเรื่องหน้าที่การงาน ส่วนคนมีคู่อยู่แล้ว ความสัมพันธ์ช่วงนี้หวานเป็นพิเศษ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นต้องการทำให้คุณสบายใจ หลังเหนื่อยล้าจากการทำงาน แนะนำหาเวลาเที่ยวบ้างแล้วความรักจะหวานขึ้นอีกเยอะ

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

ดวงความรักของท่านในปี 2021 จะได้พบเนื้อคู่คนรักแบบรวดเร็ว ดังนั้นถ้าพิจารณาเขาหรือเธอคนนั้นอย่างถี่ถ้วนดีแล้ว จงตัดสินใจเด็ดขาดแล้ว เดินหน้าลุยทันที

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน)

ดวงความรักของท่านในปี 2021 คนที่ชอบทำบุญอย่างชาวราศีกันย์ ช่วงนี้จะได้พบกับรักแท้คู่ครอง ที่ช่วยให้ชีวิตของท่านดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

ราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

ดวงความรักของท่านในปี 2021 อาจสมหวัง ได้เจอกับรักแท้คู่ครองคนที่ถูกใจ ที่อาจสานต่อความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นแต่งงาน สร้างครอบครัวตามความฝันที่วาดไว้ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการให้เช่น บริจาคเงินค่าน้ำค่าไฟให้กับวัด

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

ดวงความรักของท่านในปี 2021 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้สานต่อความสัมพันธ์กับคนรัก รวมไปถึงมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา ดังนั้นขอแนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับของกินเช่น ข้าวสารอาหารแห้ง

Previous article4 ราศีที่อาจต้องเครียดเรื่องความรักในปี 2021
Next articleเซ่น ผีโพง หลังให้โชคถูกหวย 6 งวดติด