4 ราศีที่อาจต้องเครียดเรื่องความรักในปี 2021

66

ความรัก

ในช่วงปี 2021 จะมี 4 ราศี ที่ประสบปัญหาเรื่องความรัก จนอาจส่งผลให้เกิดความทุกข์ความเครียด โดยแต่ละราศีจะมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ในมุมที่แตกต่างกันออกไป ขอให้ปล่อยวาง ใช้สติ ค่อย ๆ คิด แก้ไข และปรับปรุงตัวไป จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นหรืออย่างน้อยผ่อนหนักเป็นเบา และจะช่วยเรียกรอยยิ้มความสุขเล็ก ๆ ออกมาได้

ราศีมังกร (22 ธันวาคมถึง 21 มกราคม)

ดวงความรักของท่านอยู่ในระยะที่ไม่ค่อยดีนัก อาจมาจากการแอบปลื้มใครสักคน แต่ยังไม่กล้าเปิดเผยให้ใครรู้โดยเฉพาะเขาหรือเธอคนนั้น แนะนำให้พิจารณาคนที่หมายปองให้ดีและรอบคอบก่อนตัดสินใจสานต่อความสัมพันธ์ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจมีคู่ครองหรือคนที่ถูกใจอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องดีแล้วที่ไม่ผลีผลามบอกความในใจออกไป

ราศีมีน (22 กุมภาพันธ์ถึง 21 มีนาคม)

ดวงความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ห่างเหิน เพราะมีเรื่องให้จัดการมากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาส่วนตัว การงาน รวมไปถึงการเงิน ส่งผลให้ช่วงนี้ความสัมพันธ์อาจจืดจางไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์ยังราบรื่นดี แนะนำให้คุณหยุดพัก เอาเรื่องกลุ้มใจออกไปจากความคิดบ้าง แล้วเอาเวลาไปใส่ใจคนรอบข้างบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรักและสมาชิกในครอบครัว

ราศีเมษ (22 มีนาคมถึง 21 เมษายน)

ดวงความรักของท่านเป็นความสัมพันธ์ที่จบกันไปแล้ว แต่ในอนาคตอันใกล้นี้อาจได้เจอกับรักแท้อีกครั้ง แนะนำให้ปล่อยวางเรื่องต่าง ๆ ที่ส่งผลให้เกิดความเครียด เพราะอาจจะลุกลามไปยังปัญหาเรื่องความรักได้ ดังนั้นต้องใช้สติและพิจารณาสิ่ง ๆ ให้รอบคอบก่อนตัดสินใจเลือกใครสักคน

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคมถึง 21 มิถุนายน)   

ดวงความรักของท่านในช่วงนี้อยู่ในระยะที่ปกติ แต่อาจมีปัญหาทะเลาะกันบ้างในบ้างครั้ง ทำให้เกิดความเครียดสะสม ต้องอดทนอดกลั้น หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยหรือมองข้ามไป จะช่วยส่งผลดีในอนาคต เพราะความจริงแล้ว เรื่องเหล่านั้นไม่ได้ร้ายแรงหรือเป็นปัญหาใหญ่อะไร เพียงแค่ขัดเคืองใจเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ส่งผลต่ออารมณ์บ้างเท่านั้น แนะนำให้ใส่ใจคนรักให้มากขึ้นกว่าเดิม

Previous article3 ราศีที่โชคเรื่องการเงินโดดเด่นในปี 2021
Next article6 ราศีที่จะสมหวังเรื่องความรักในปี 2021