4 วันเกิด ดวงกำลังเฮงเฮงเฮงต้อนรับปี 2564

149

วันเกิด

ใกล้เข้ามาแล้วกับปี 2564 ปีฉลูหรือปีวัวทอง ปีที่อาจจะเป็นปีที่ดีของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน ความรัก หรือหน้าที่การงาน โดยบางคนที่มีวันเกิดตรงกับเกณฑ์แห่งโอกาสในปีนี้ อาจจะได้รับทรัพย์และสมหวังในเรื่องที่ตั้งใจ

สำหรับ 4 วันเกิดของคนดวงเฮงรับช่วงต้นปีในครั้งนี้ ไม่ได้หมายถึงว่าวันอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์จะเป็นดวงที่ไม่ดี เพียกแต่ 4 วันเกิดของคนดวงเฮงนี้จะพิเศษมาก ๆ ในช่วงต้นปีใหม่ 2564

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ จะมีเกณฑ์ในช่วงต้นปี 2564 ที่ดีมีโอกาสที่จะได้รับงานใหม่ที่ได้ค่าตอบแทนมากขึ้น มีโบนัสพิเศษ รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ดีขึ้น แต่โปรดระวังการเดินทางไปทำงานที่จะอยู่ไกลกว่าเดิมมาก

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ จะมีเกณฑ์ในช่วงต้นปี 2564 ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในเรื่องความรักจะ Lucky In Love มีคนดี ๆ จริงใจเข้ามาหาและมีโอกาสกลายเป็นเนื้อคู่ ๆ ชีวิตที่อยู่กันตลอดไปได้เลยก็เป็นได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี จะมีเกณฑ์ในช่วงต้นปี 2564 ที่ดีในเรื่องสุขภาพ มีโอกาสที่จะสร้างสุขภาพที่แข็งแรงได้ในต้นปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักที่ต้องการจะมีบุตร จะสมหวังได้ไม่ยาก

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ จะมีเกณฑ์ในช่วงต้นปี 2564 ที่ดีในการค้าขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายของออนไลน์เช่น สินค้าเกี่ยวกับความสวยความงาม เครื่องสำอาง ครีมทาหน้า จะขายดีมาก ๆ ในช่วงนี้

Previous articleMod ใหม่ของ Dark Souls 3 เปิดให้แฟน ๆ โหลดแล้ว
Next articleResident Evil ฉบับรีบูท เปิดกล้องแล้ว พร้อมฉายปีหน้า