Resident Evil ฉบับรีบูท เปิดกล้องแล้ว พร้อมฉายปีหน้า

10

รีบูท

ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมที่กี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงได้รับความสนใจในการที่จะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ใหม่อีกครั้งอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าหนังภาคล่าสุดของฝูงซอมบีบุกโลกอย่าง Resident Evil : The Final Chapter จะเพิ่งออกฉายไปเมื่อปี 2017 เท่านั้น และคาดว่าแฟรนไชส์ Resedent Evil น่าจะภาคจบบริบูรณ์แล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เพียงแต่จบบทบาทของ อลิซ ที่แสดงโดย มิลลา โจโควิช

ล่าสุดทาง Sony Pictures ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ภาพยนตร์ Resident Evil ฉบับรีบูท ได้ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยฉบับรีบูทในครั้งนี้จะเป็นเวอร์ชันที่พวกเขาได้ถ่ายทำใหม่ทั้งหมดและจะมีเนื้อหาที่อิงกับวิดีโอเกมส์ให้มากขึ้น

ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยถึงรายชื่อนักแสดงที่ได้รับบทต่าง ๆ ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเนื้อหาของภาพยนตร์จะอ้างอิงจากวิดีโอเกมใน 2 ภาคแรกเป็นหลัก โดย คายา สคูเดลดาร์รีโอ รับบทเป็น แคร์, อีวาน จอร์เจีย รับบทเป็น ลีออน, ฮานา จอห์น คาเมน รับบทเป็น จิว วาเลนไทน์ และ ร็อบบี้ อาเมล รับบทเป็น คริส

ภาพยนตร์ Resident Evil ฉบับรีบูท กำกับโดย โจฮันเนส โรเบิร์ต ผู้ที่เคยกำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ดังอย่าง 47 Meters Down และ The Strangers : Prey at Night

ทั้งนี้มีข้อสงสัยที่ทำให้หลาย ๆ คนยังคงสับสนว่า Resident Evil ภาคนี้นี้เป็นโปรเจกต์เดียวกับฉบับซีรีส์ที่มีคนแสดงทาง Netflix หรือไม่ ซึ่งคำตอบคือไม่ใช่เพราะนี่คือหนังที่จะลงโรงฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2021 โดย Resident Evil ฉบับรีบูทนี้ จะไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับตัวละครอย่าง อลิซ ที่เคยเป็นหนัง Resident Evil ภาคเก่าที่ออกฉายมาตั้งแต่ปี 2002 จนถึง 2017 มี 6 ภาคและรับบทโดยดารานำอย่าง มิลลา โจโควิช

Previous article4 วันเกิด ดวงกำลังเฮงเฮงเฮงต้อนรับปี 2564
Next article“ จา พนม ” รับบทนำหนังไตรภาคแอคชันปริศนาเกาะติดชีวิตนักฆ่า