เช็กดวงของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ประจำวันที่ 16-30 มิ.ย.65

63

เช็กดวง

ตอนนี้เราก็เดินทางมาถึงช่วงหลังของเดือนมิถุนายนกันแล้ว ในช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 นี้ มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกันเลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงด้านการงาน

สำหรับดวงการงานของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้น เป็นช่วงที่จะไม่สามารถทำผลงานออกมาให้พอใจคนรองข้างได้เลย แต่ทั้งนี้ก็อย่าใส่ใจในเรื่องนี้มากเกินไป เนื่องจากว่าผู้ที่จะตัดสินใจในเรื่องนี้ได้ ก็คือ เจ้านาย หรือหัวหน้าของคุณนั่นเอง หากว่าเขาชอบผลงานของคุณ ก็คงไม่ใช่ปัญหาแล้ว

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงการเงินของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้น เป็นช่วงที่จะมีเกณฑ์ที่จะทำเงินสูญหายได้แบบไม่รู้ตัว ของมีค่านั้นควรเก็บเอาไว้ให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องพกติดตัวไปด้วย อีกทั้งในช่วงนี้จะมีรายรับเข้ามาลดลง ควรที่จะหาอะไรทำเพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมสักหน่อย

ดวงด้านความรัก

สำหรับดวงความรักของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้น คนที่มีคู่แล้วจะเริ่มพูดคุยกับคนรักด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์ หากว่าใครที่ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ว่าจะเดินหน้าไปต่อดีไหม อีกหน่อยจะมีเรื่องเข้ามาให้ได้คำตอบเองว่าควรทำอย่างไร

ดวงด้านสุขภาพ

สำหรับดวงด้านสุขภาพของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้น เป็นช่วงที่จะต้องระวังในเรื่องของโรคที่เกี่ยวกับคอ อีกทั้งจะมีปัญหาเรื่องผิว จึงต้องดื่มน้ำเยอะ ๆ

Previous articleไม่แบ่งแยก! “เยอรมนี” เปิดให้ “นักฟุตบอลข้ามเพศ” เลือกได้ว่าจะเล่น ทีมชาย หรือ ทีมหญิง
Next articleเช็กดวงของผู้ที่เกิดวันศุกร์ ประจำวันที่ 16-30 มิ.ย.65