มีแต่รวยกับปัง! คนเกิดวันอาทิตย์ ต้องลงทุนแบบไหนในปีนี้

45

ลงทุน

ในปัจจุบันนี้สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือว่าคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวคงต้องหารายได้เพิ่ม เรียกได้ว่าเป็นการหาช่องทางที่เป็นกระแสเงินสดเข้ามาให้มากที่สุด หลังจากที่สถานการณ์ในตอนนี้ที่เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ซึ่งทุกคนคงรู้ดีว่าเศรษฐกิจคงจะต้องย่ำแย่ และปิดตัว

โดยเฉพาะเหล่าบรรดากลุ่มร้านอาหาร และสถานบันเทิงที่จะต้องอยู่ในมาตรการควบคุมของรัฐบาลใหญ่อย่างเคร่งครัด เพราะถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงที่จะแพร่กระจายเชื้อได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับนักธุรกิจแล้วไม่ว่าจะประสบปัญหา หรือว่าจะต้องเจอเรื่องโรคระบาดมากขนาดไหนก็ต้องหาทางออก เพื่อที่จะสร้างกระแสรายได้เข้ามาให้ได้มากที่สุด

แน่นอนว่าเรื่องของดวงตามวันเกิดก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นความเชื่อถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะประกอบกิจการ เพื่อแนะแนวทางการทำธุรกิจในอนาคต ซึ่งต่อไปนี้ก็คงจะพูดถึงคนที่ เกิดวันอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือว่าจะเป็นเพศใด ๆ ก็ตามเมื่อประกอบธุรกิจก็คงต้องหวังพึ่งผลกำไร เมื่อดวงชะตากับชีวิตและธุรกิจเกี่ยวข้องกันบางสิ่งบางอย่างก็ต้องมีเงื่อนไข

โดยเฉพาะเรื่องของรูปแบบธุรกิจ ที่เมื่อจะต้องดำเนินการก็ต้องใช้เงิน หรือว่าลงแรงในการลงทุน ซึ่งบางครั้งการทำธุรกิจอาจจะต้องพึ่งพาคนอื่น อย่างเช่น คนที่เกิดในวันอาทิตย์ไม่ว่าจะเกิดเวลาใดก็ตาม การประกอบธุรกิจควรที่จะทำร่วมกับครอบครัว เพื่อนสนิท หรืออาจจะเป็นกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจที่เคยลงหุ้นกันมา และทุกอย่างต้องอยู่บนพื้นฐานที่ไว้เนื้อเชื่อใจกันได้ว่าจะไม่โกง

ธุรกิจของคนที่เกิดวันอาทิตย์ ถ้าหากได้ลงทุนกับครอบครัว เพื่อนสนิท หรือเพื่อนนักธุรกิจก็จะรุ่งโรจน์ และที่สำคัญไม่ต้องไปแบกรับทุกอย่างเอง เพราะการลงทุนกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว นั่นจะทำให้คนที่เกิดวันอาทิตย์มีเวลาไปทำอย่างอื่น อีกทั้งในการตัดสินใจก็จะไม่ใจร้อนเกินไป เนื่องจากมีทั้งครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ร่วมลงทุนจะเป็นคู่คิดในธุรกิจของคนที่เกิดวันอาทิตย์นั่นเอง

Previous articleนักษัตรใดมีโอกาสอกหัก ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564
Next article“ลิลลี่” ร้องไห้ เพราะดีใจ มั่นใจ ”เจนนี่”ยังเหมือนเดิม