โปรดระวัง 3 ราศี เจอมารผจญปี 2564

131

ราศี

ใกล้เข้ามาแล้วกับปีใหม่ปี 2564 ปีที่หลายคนตั้งตวามหวังว่าทุก ๆ อย่างจะต้องดีขึ้นหลังจากเผชิญกับสภาะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่เกิดขึ้นในตั้งแต่ต้นปี 2563 ซึ่งส่งผลกระทบไปในทุก ๆ ด้านในเวลานี้

ในวันนี้จะมาพูดถึงราศี ที่ตามการทำนายของตำราโหราศาสตร์ พบว่าต้องเจอมารผจญและอุปสรรคมากมายตลอดปี 2564 โดยแต่ละราศีอาจจะเจออุปสรรคที่ต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน สุขภาพ หรือ ความรัก โดยราศีที่มีเกณฑ์ที่จะต้องพบกับมารผจญมีดังต่อไปนี้

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ต้องพบกับคนใจบาปคนใจร้ายที่จะเข้ามาเป็นคู่รัก ในช่วงแรกจะมาแบบดูจริงใจเป็นคนดี แต่สุดท้ายพร้อมที่จะปลอกลอกเราจนหมดสิ้นและทำร้ายจิตใจเราได้ในทุก ๆ เรื่องหากตัวเขาไม่สมหวังในสิ่งที่ต้องการ

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ จะมีเกณฑ์ต้องเจอปํญหาในที่ทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมงานที่พร้อมจะแปรเปลี่ยนไปอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเราอย่างรวดเร็วทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ เพื่อนคนนี้คือคนที่ไว้ใจได้สำหรับเรา และตัวเขาจะร้ายกับเราในแบบที่เราเองก็คิดไม่ถึงเช่นกันราวกับผิดใจกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ ต้องระวังเรื่องสุขภาพโดยด่วน ผู้ชายจะมีปัญหาที่กระดูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระดูกสันหลัง ที่อาจจะเกิดกระดูกกดทับเส้นประสาทก็เป็นได้ จะเจอหมอที่รักษาได้แต่อาจะต้องเปลี่ยนแพทย์หลายคนจนกว่าจะพบคนที่ใช่ ส่วนผู้หญิง ระวังเรื่องของเนื้องอกหรือมะเร็งเต้านม จะรุนแรงและมาอย่างรวดเร็วมากโดยไม่ทันตั้งตัว ควรหาหมอที่มีประสบการ์ณเพราะมีเกณฑ์จะต้องให้ผู้สูงอายุช่วยดูแลในเรื่องนี้

Previous articleใบ้เลขเด็ด สมทบทุนซื้อที่ดินกับ หลวงพ่อแป๊ะ จ.นครปฐม
Next articleพี่ฮาย ใบ้หวยเด็ด “ โบ๋หรือไม่โบ๋ ” งวดส่งท้ายปี