ไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู” วันที่ 1 – 7 ธ.ค. 2564

248

ทำนายดวง

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกว่า “ไพ่ยิปซี” ตามประวัติความเป็นมาของไพ่ มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก

ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์ทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักระหว่างวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างราศีกรกฎถึงราศีธนู

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงงานมีความมั่นคงก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง อาจมีงานเสริมหรือการค้าขายทำกำไร ดวงเงินมีสภาพคล่อง เดินทางหรือเจรจาจะนำพาโชคลาภมาให้ ความรักเลิกคิดมากจะเห็นความสวยงาม

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงงานรีบสะสางงานตกค้างก่อนหัวหน้าเจ้านายพบเจอจะโดนตำหนิ  คิดเปลี่ยนงานยังไม่ใช่จังหวะที่ดี ไม่ควรเสี่ยงลงทุน ดวงเงินยังมีเกณฑ์จ่ายออกมากกว่าเข้า ความรักไม่ค่อยแฮปปี้ หากลดความเจ้าอารมณ์ลงบ้างจะช่วยได้

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงงานเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ค่อยเป็นค่อยไป ก้มหน้าก้มตาทำงานไป ดวงเงินหมุนเวียนคล่อง เน้นเก็บออมจะได้เปรียบในภายหน้า ความรักมีเรื่องวุ่นวายใจ หากเป็นรัก 3 เส้า ควรใช้ความเด็ดขาดจะได้สบายใจสักที

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ดวงงานมีเรื่องให้หงุดหงิดง่ายเพราะมีปัญหามากเกินไป ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ เดี๋ยวก็พอทางออกเอง อย่าใช้อารมณ์ ดวงเงินจะมีโชคลาภ มีรายได้เสริม ทำให้การเงินไม่ขัดสน ความรักเหงา ๆ เพราะห่างคนรัก คนโสดอาจต้องพึ่งพาเพื่อนฝูง

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงงานมีการเจรจาต่อรองที่ดี ธุรกิจราบรื่น แต่ปลายสัปดาห์อาจต้องเหนื่อยเพราะโดนโยนงาน ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ดวงเงินพอไปได้ แต่อาจมีรายจ่ายจุกจิกกวนใจบ้าง ความรักไม่ได้ดั่งใจ คนโสดเน้นมิตรภาพที่ดีไปก่อน

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงงานเหนื่อยทั้งกายและใจ แต่อย่าย่อท้อ ทำดีให้เสมอต้นเสมอปลายจะได้ผลลัพธ์ตอบแทนในที่สุด ดวงเงินมีคนหยิบยื่นขอความช่วยเหลือ แต่คุณก็ควบคุมสถานการณ์ได้ดี ความรักอบอุ่นจริงใจ ส่วนคนโสดรักเขาข้างเดียวไปก่อน

Previous articleฝันเห็นปลาชนิดต่าง ๆ สามารถบอกอะไรได้บ้าง
Next articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน” วันที่ 1 – 7 ธ.ค. 2564