ไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน” วันที่ 1 – 7 ธ.ค. 2564

217

ราศีเมถุน

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกว่า “ไพ่ยิปซี” ตามประวัติความเป็นมาของไพ่ มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก

ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์ทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักระหว่างวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างราศีมังกรถึงราศีเมถุน

ราศีมังกร (16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงงานมีความก้าวหน้าเพราะเจ้านายหัวหน้าพึ่งพอใจกับผลงาน หากคิดเปลี่ยนงานหรือหวังงานเสริมเป็นจังหวะที่ดีและเหมาะสม ดวงเงินมั่นคงดี มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากแดนไกล ความรักราบรื่น ใครมีคู่ก็อบอุ่น ใครโสดมีมิตรภาพใหม่ ๆ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงงานเริ่มเข้าที่เข้าทางแม้ต้องแข่งขัน แต่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้บัญชาการ ช่วงกลางสัปดาห์ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ดวงเงินอาจต้องจ่ายไปกับค่าซ่อมแซมหรือรักษาสุขภาพ ความรักมีลุ้นเริ่มต้นใหม่ทั้งคนโสดและคนมีคู่แต่ผิดหวัง

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงงานต้องแบกรับภาระของคนอื่น ๆ แถมเจอปัญหาเดิม ๆ น่าเบื่อ บริวารทำให้หนักใจอีก ดวงงานมีแววต้องปล่อยออกทั้งจากโดนหยิบยืมหรือมีคนเอาเรื่องมาให้รับผิดชอบ ความรักไม่ค่อยสุขใจ มีเรื่องให้เข้าใจผิดกันบ่อย มีเหตุให้ใจหวั่นไหว

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงงานมีการแข่งขัน ต้องขยันตั้งใจเอาจริงจึงจะประสบความสำเร็จ ความก้าวหน้ารออยู่ ดวงเงินมีรายจ่ายบ้าง ไม่ถึงขั้นขัดสน อาจมีลาภเข้ามาให้ยิ้มได้ ความรักโรแมนติก คนโสดรักใครต้องหมั่นตื้อทำคะแนนหน่อย จึงมีโอกาส

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางเป็นพิเศษ ดวงงานอาจมีความขัดแย้งหากทำงานเป็นทีม ถ้ามีธุรกิจส่วนตัวอย่าเพิ่งทำอะไรที่เสี่ยง ดวงเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดไปกับกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ ความรักใครมีคู่จะห่างกัน คนโสดแอบรักคนมีเจ้าของ

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงงาน ปากเป็นเอกเลขเป็นโทต้องใช้วาจาขอความช่วยเหลือจะประสบความสำเร็จ ดวงเงินเข้าน้อยออกเยอะ ต้องรัดเข็มขัดใช้จ่ายเฉพาะเรื่องจำเป็น ความรักมีเรื่องให้ว้าวุ่นใจ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงมีเกณฑ์เสียเปรียบฝ่ายชายในช่วงนี้

Previous articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู” วันที่ 1 – 7 ธ.ค. 2564
Next articleราศีใดมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องความรักจากกัลยาณมิตร