ทำนายฝันเห็น “ สัตว์ ” และเลขนำโชค ตามความเชื่อของคนโบราณ

367

ทำนายฝัน

ตามความเชื่อของคนโบราณ นอกจากการฝันถึงเรื่องราวเหตุการณ์ต่าง ๆ แล้ว การฝันเห็นสัตว์สามารถบอกเหตุการณ์บางอย่างล่วงหน้าได้ ที่สำคัญการฝันเห็นสัตว์แต่ละชนิดยังทำนาย เลขมงคล ให้กับผู้ที่ฝันอีกด้วย จะมีสัตว์ชนิดใดบ้างไปดูกัน

ฝันเห็นไก่ ทำนายว่า คุณจะได้รับโชคก้อนโต จะมีคนนำเงินลงทุนมาให้หรือไม่แน่ก็อาจได้โชคจากเสี่ยงดวง ส่งผลให้การดำเนินชีวิตเป็นไปอย่างรราบรื่น เลขนำโชค 9 0 3

ฝันเห็นงู ทำนายว่า หากคุณกำลังโสด ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่ถูกใจ คนที่มีคู่ครองแล้วมีโอกาสสูงมากที่คู่ครองของคุณจะตั้งครรภ์ เลขนำโชค 5 9 6 4

ฝันเห็นจิ้งจกหรือตุ๊กแก ทำนายว่า คุณจะได้รับเงินจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง รวมไปถึงได้รับข่าวดีจากการทำงาน ทั้งเลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน เลขนำโชค 1 7 / 1 4 9

ฝันเห็นช้าง ทำนายว่า ไม่แน่คุณอาจจะต้องออกเดินทางทั้งเพื่อทำงานหรือท่องเที่ยว อาจได้รับโชคจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เลขนำโชค 7 1

ฝันเห็นตะขาบ ทำนายว่า เพศตรงข้ามจะเข้ามาทำความรู้จักทำความคุ้นเคยในฐานะคนรู้ใจ แต่ให้ระวังเพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจนำพาปัญหามาให้ เลขนำโชค 6 8 3

ฝันเห็นเต่า ทำนายว่า คุณจะได้รับโชคลาภจากสัตว์สี่เท้าหรือสองเท้า เลขนำโชค 5 2 8 0

ฝันเห็นแมงมุม ทำนายว่า คุณอาจถูกหักหลังหรือโดนคดโกง หากเป็นแมงมุมซ้อนกันหลาย ๆ ตัว ฝันของคุณจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี เช่น ศัตรูเปลี่ยนเป็นมิตร เลขนำโชค 7 8 6 3

Previous articleตัดเล็บวันไหน ดีหรือแย่ ตามความเชื่อของคนโบราณ
Next articleแนะนำงานที่เหมาะสม ทำแล้วปัง ตามธาตุเกิด