“บิ๊กหยม” ยืนใบลาออก แต่พร้อมช่วยงาน

74

บิ๊กหยิม นายยุทธนา หยิมการุณอุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังจากการตะลุมบอนกันขณะแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เสียภาพลักษณ์ แต่ทาง บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ยืนยันว่าจะขอคุยก่อนเพราะต้องการให้นายยุทธนาทำหน้าที่ต่อไป

 

 ล่าสุด “ บิ๊กหยิม” เผยถึงเรื่องการลาออกว่า “จนถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับ พล.ต.อ.สมยศเลย ก่อนหน้านี้มีการนัดกันแต่ก็มีธุระด่วนเข้ามาเสียก่อนทำให้ต้องยกเลิกไป ก่อนจะนัดคุยอีกครั้งในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ตอนนี้ก็ยังคงยืนยันความตั้งใจเดิมว่าจะขอลาออก เพราะต้องรับผิดชอบเหตุที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ตนยังมีตำแหน่งอุปนายกสมาคมฯอยู่ ดังนั้น ก็ไม่ได้ไปไหน แค่ปรับตัวไปช่วยงานสมาคมฯในขอบเขตที่กว้างขึ้น ไม่ใช่แค่ทีมยู-23 เท่านั้น แต่อาจจะลงไปช่วยดูในหลายๆ ชุด ทั้งยู-17 หรือฟุตบอลหญิงด้วย

สามารถช่วยกำกับการทำงานได้ ในตำแหน่งนี้ สามารถมองทะลุปรุโปร่ง ไม่เจาะลงไปว่าชุดไหน ก็ได้แจ้งเบื้องต้นไปแนวๆ นี้ ตั้งใจไว้แล้วว่าต้องแสดงความรับผิดชอบ ถ้าให้เป็นผู้อำนวยการทีม คงไม่เอา จะถอยมาช่วยกำกับในทุกชุด พร้อมทำงาน ไม่ได้ทิ้งไปไหน แต่ไม่ติดกับตำแหน่ง สำหรับทีมชาติไทยชุดนี้ตนเชื่อว่ามีอนาคต ในใจลึกๆ ผมอยากไปโอลิมปิกเกมส์และเชื่อว่ามันเป็นไปได้ และจะไม่ทิ้งทีมไปไหนอย่างแน่นอน 

Previous article“พูนศิริ” คว้าดับเบิ้ลแชมป์ ครอสคันทรี่
Next articleไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ฟูแล่ม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)