“โจนาธาร เข็มดี” โบกลาทีมชาติไทย

174

“โจนาธาร เข็มดี” นักเตะทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ปัจจุบันสังกัดทีมราชบุรี เอฟซี ในรีโว่ ไทยลีก ได้โพสต์ข้อความอำลาทีมชาติไทย ก่อนที่จะลงแข่งกับทีมอินโดนีเซีย ในซีเกมส์ครั้ง 32 โดยระบุว่า “เกมส์นัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด

ผมหวังว่าผมจะคว้าเหรียญทองให้กับทุกคนในประเทศไทยให้ได้ครับและจบเกมสุดท้ายของผมให้กับทีมชาติไทยด้วยดีครับ หัวใจของผมจะเป็นคนไทยเสมอ และตั้งแต่เกมแรกที่เล่นในมองโกเลีย ผมทุ่มเทตัวเอง 100% เพื่อทำให้ครอบครัวผมและแฟนบอลชาวไทยภูมิใจครับ มารับถ้วยรางวัลกลับบ้านกันเถอะ“

หลังจากจบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติไทยกับทีมอินโดนีเซีย ทีมไทยแพ้ไป 2-5 ประตู และระหว่างการเล่นยังมีการปะทะกันระหว่างสองทีมอีกด้วย โดยทาง “โจนาธาร” เปิดใจอีกครั้งหลังจากแข่งขันเสร็จแล้ว ว่า “วันนี้เป็นเกมสุดท้ายของผมกับทีมชาติไทย ผมต้องการพัก อาจจะ 2-3 ปี หรืออาจจะไม่เล่นให้ทีมชาติไทยอีกเลย ผมยังไม่รู้

เป็นเหตุผลส่วนตัว ผมต้องการโฟกัสของผมในลีกและสโมสร ผมต้องการจะทำผลงานให้ดี เมื่อผมมาเล่นให้ทีมชาติไทย แพสชั่นผม 100% ทุกคนรู้ ผมต้องการที่จะชนะทุกเกม ผมทำให้แฟนบอลมีความสุข แต่มันทำให้ผมเสียโฟกัสไป เพราะเวลามาทีมชาติผมต้องทุ่มโฟกัสทั้งหมดลงไป ผมหวังว่าผมจะได้กลับมา ทุกครั้งที่ลงสนามผมภูมิใจกับทีมชาติไทย ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ผมภูมิใจกับทีม”

Previous articleบอลไทย U 17 อุ่นเครื่องพ่ายเกาหลีใต้ 0-3
Next articleไฮไลท์บอล นิวคาสเซิ่ล 4-1 ไบรท์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)