“โค้ชด่วน” เตรียมทีมพร้อมลุยซีเกมส์ กังวัลสนามยังไม่เรียบร้อย

192

“โค้ช ด่วน” เตรียมพร้อมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์ที่กัมพูชา ลั่นจะต้องรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ให้ได้ พร้อมกับดูแลความปลอดภัยไม่ให้นักกีฬาได้รับบาดเจ็บ เพราะมีแข่งขันรายการใหญ่ต่ออีก อาจส่งผลต่ออันดับโลกได้

ล่าสุด “โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล” หัวหน้าฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาเผยถึงการเตรียมทีมและอาการบาดเจ็บของ “ชมพู่ พรพรรณ” มือเซตกัปตันทีมว่า ได้ประเมินจากผลตรวจที่ส่งมา ก็คงต้องมาดูหลังจากชมพู่กลับมาอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นทราบว่าไม่ได้มากเท่าไหร่ หากประเมินแล้วว่าไม่สามารถลงแข่งขันได้ เราเตรียมนักกีฬาไว้สำหรับทดแทนกันได้ทุกตำแหน่งอยู่แล้วคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร

ส่วนเป้าหมายเราคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราต้องรักษาแชมป์ไว้ เพื่อสร้างมาตรฐานของเราไว้ ตอนนี้หนึ่งมีการเตรียมทีมมาซักระยะแล้ว สิ่งที่ต้องปรับก็คือผู้เล่นตัวหลักที่ไปเล่นในลีกต่างประเทศ ต้องมาปรับจูนกันใหม่ เนื่องจากเรื่องระบบการเล่นมีความแตกต่างกันอยู่ ซึ่งต้องอาศัยเวลาในการปรับจูนเพื่อให้เข้ากันได้อย่างเต็มที่ ถึงตรงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ โค้ชด่วนยังเสิรมอีกว่า ตอนนี้เป็นห่วงเรื่องเดียวคือเรื่องสนามที่จะใช้ในการแข่งขัน เนื่องจากได้รับรายงานมาว่าสนามค่อนข้างที่จะไม่พร้อม

ซึ่งหากไม่พร้อมจะมีผลกับนักกีฬา ที่จะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บได้ อีกทั้งช่วงปลายเดือนเรามีรายการใหญ่อย่างศึก เนชันส์ ลีก รออยู่ด้วย ดังนั้น เราแข่งไปด้วยเราก็ต้องดูแลนักกีฬาไม่ให้ได้รับบาดเจ็บไปด้วย เนื่องจากรายการใหญ่ที่รออยู่ มันจะมีผลต่ออันดับโลก 

Previous articleดูไฮไลท์บอล บอร์นมัธ 0-4 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเข็ม ลภัสรดา ไม่ขอพูด รู้เท่าที่ หนิง ปณิตา โพสต์