ไดมอนด์ฟู้ด คว้าอันดับ 3 วอลเลย์ไทยแลนด์ลีก

63

การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก 2022-23  ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ ในรอบชิงอันดับที่ 3 ประเภททีมชาย ระหว่าง ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ กับ เกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ ผลการแข่งขันไดมอนด์ฟู้ด ชนะ 0-3 เซต

ผลการแข่งขันชิงอันดับ 3 ประเภททีมชาย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก 2022-23 ทีมไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ  เอาชนะ เกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ ในเซตแรก ไดมอนด์ฟู้ด บุกได้ดี รวมถึงการเล่นเกมที่หลากหลาย จึงทำคะแนนนำ 4-2 แต่เกาะกูดฯเองไม่ยอม ไล่ทำคะแนนมาเป็น 12-9 แต่ไม่สามารถต้านไดมอนด์ฟู้ดได้ ทำให้ชนะไปที่สกอร์ 25-19 เซตที่ 2 เกาะกูดเริ่มทำได้ดี ข้อผิดพลาดน้อย ขึ้นนำไปก่อน 4-2

พอกลางเซตทางไดมอนด์ฟู้ด ฟอร์มกลับมาดี เกาะกูดฯไม่สามารถตบผ่านบล็อกของ Evandro และชนุตม์ ได้ และบุกทำคะแนนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกาะกุดฯแก้เกมด้วยการขอเวลานอก แต่สุดท้ายไดมอนด์ฟู้ด ยังคุมเกมส์ได้ดี ชนะไปด้วยสกอร์ 25-15 เซตที่สาม ไดมอนฟู้ดฯ เล่นเกมบุกตลอด ขึ้นไปก่อน 2-0 คะแนน ถึงแม้เกาะกูดฯจะพยายามโต้งกลับตลอด แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ไดมอนฟู้ด เร่งทำคะแนน เปิดบอลแรกได้ดีและลูกตบที่หนักแน่น

นำไปอีก 15-11 เกาะกูดฯดึงเกมด้วยการขอเวลานอก ในช่วงคะแนน 19-11 ทางด้านไดมอนด์ฟู้ด เปลี่ยนตัวให้ “รัศมีแข” มาเล่น และทำแต้มได้จากลูกตบ และเป็นคนทำคะแนนสุดท้ายด้วยการเสิร์ฟฟเอส ปิดเกม ไดมอนด์ฟู้ดชนะ 25-15 คว้าอันดับ3 ไปครอง 

Previous article“นพรัฐ พานิชผล” หวังคว้าแชมป์ สิงห์ อีสาน โอเพ่น
Next articleดูคลิปบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)