“นพรัฐ พานิชผล” หวังคว้าแชมป์ สิงห์ อีสาน โอเพ่น

25

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสะสมคะแนนอันดับโลก ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ 2023  ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ ที่สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟคลับ ระยะ 7,475 หลา พาร์ 72 จ.ขอนแก่น ผู้ชนะจะรับเงินรางวัลไปครอง 450,000 บาท พร้อมคะแนนสะสมอันดับโลก นพรัฐ พานิชผล นักกอล์ฟ ขึ้นนำด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 209

ล่าสุดผลการแข่งขัน กอล์ฟอาชีพออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการสิงห์ อีสาน โอเพ่น 2023 ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟคลับ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เป็นรอบสามของการแข่งขันซึ่งสภาพลมแรงเป็นอุปสรรคหลักของรอบนี้ แต่ นพรัฐ พานิชผล นักกอล์ฟวัย 24 ปี นักกอล์ฟตีไกลจากสระแก้วกลับทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการเก็บเข้ามา 4 เบอร์ดี้

ซึ่งในจำนวนดังกล่าวเป็นการได้เบอร์ดี้จากหลุมพาร์ 5 มาถึง 3 จากทั้งหมด 4 หลุม ก่อนกลับขึ้นคลับเฮ้าส์ทำสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ซึ่งเป็นสกอร์ดีที่สุดของวันและเป็นการทำ 69 เป็นวันที่สองติดต่อกัน รวมสามวันแซงนำการแข่งขันด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 209  “นพรัฐ” เผยว่า วันนี้ลมแรงมาก กรีนไวขึ้นและแข็งด้วย ตกข้างๆ กรีนนี่เล่นกันยากเลย จุดตกนี่ต้องหากันให้ดีเลยครับ

สำหรับส่วนตัวแล้วเกมวันนี้ไดร์ฟถือว่าทำได้ดีตามเกณฑ์มาตรฐานของตัวเอง แต่ที่ดีขึ้นมาจากสองวันแรกก็คือการตีออนกรีนได้มากขึ้น รวมทั้งพัตต์เบอร์ดี้ได้เยอะกว่าเดิม ยอมรับว่า การผ่าน 54 หลุมในฐานะผู้นำนั้นทำให้หวังถึงการคว้าแชมป์ รอบสุดท้ายจะพยายามทำตามแผนที่วางมา ทำให้ดีที่สุด 

Previous article“ท็อป กีรติ” จ่อคว้าแชมป์ ไอ แอล ซี เอ 7
Next articleไดมอนด์ฟู้ด คว้าอันดับ 3 วอลเลย์ไทยแลนด์ลีก