เอ็มเอช นครศรีฯ พ่ายบุรีรัมย์ อดเข้ารอบ 16 รีโว่ คัพ

254

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เจ้าแห่งนักษัตร” เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ทีมจอมพลิกล็อกแห่งศึกกองสลากพลัส ลีก (ไทยลีก 3 โซนภาคใต้) เปิดบ้านพบกับ“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565

สำหรับการแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้ายระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ทีม โดยในเกมครึ่งเวลาแรกเป็นทาง ปราสาทสายฟ้า ที่โหมบุกใส่อย่างหนักท่ามกลางสนามที่แฉะ เนื่องจากมีฝนตกมาก่อนหน้านี้ และกว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมาได้ประตูออกนำ ต้องรอจนถึงท้ายเกมครึ่งแรก นาทีที่ 43 ชุติพนธ์ ทองแท้ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ อาทิตย์ บุตรจินดา ได้โหม่งบอลเช็ดไปที่เสาสอง ชิติพัทธ์ แทนกลาง วิ่งเข้าไปยิงบอลหายเจ้าประตูไป

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกออกนำ เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ 1-0 ซึ่งก็จบครึ่งแรกสกอร์นี้ กลับมาเล่นครึ่งหลังนาทีที่ 48 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลที่กึ่งกลางสนามพยายามเปิดบอลไปที่เสาสอง ทว่าผู้เล่นเจ้าถิ่นโหม่งสกัดบอลได้ บอลมาเข้าทาง ศุภชัย ใจเด็ด จ่ายต่อให้ อาทิตย์ บุตรจินดา ยกบอลคืนให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ยิงบอลในเขตโทษบอลหายเข้าประตู ปราสาทสายฟ้า บุกหนีเป็น 2-0 จากนั้นไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

Previous article6 โปรสาวไทยร่วมศึกซีเอ็มอี ที่ฟลอริดา
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลกระชับมิตร) จอร์แดน 1-3 สเปน