“เอ๋ พิชชานันท์” ถูกหามส่งหมอ หลังจบวิ่งเทรล เชียงใหม่

107

ปิดฉากกันไปแล้วสำหรับการแข่งขัน วิ่งเทรลภูเขาชิงแชมป์โลก ที่ดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ตัวแทนประเทศไทย “ เอ๋ พิชชานันท์ มหาโชติ” ที่หลังจากจบการแข่งขันต้องแอดมิทด่วนด้วยภาวะไตวาย

ล่าสุด “เอ๋ พิชชานันท์” ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์นี้ว่า “เต็มที่แล้วในการเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เอ๋ในนามคนไทยคนหนึ่ง อยากบอกว่า ทุกๆคนก็ต่างทำหน้าที่จนสุดความสามารถแล้วจริงๆ ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมการแข่งแข่งระดับโลก ครั้งนี้เจอแต่ของจริงตั้งแต่เริ่ม ออกตัว เค้าใส่กันเต็ม ไม่มีใครคิดจะยอมแพ้แน่นอน เพราะมีสัญลักษณ์ ธงชาติของตัวเอง เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องสู้ เอ๋เองรู้ตัวตั้งแต่แรกว่าสู้ไม่ได้หรอก

แต่จะทำให้ดีเท่าที่ตัวเองทำได้มากๆที่สุด แล้วก่อนเริ่มออกสตาร์ท เอ๋บอกว่าจะทำเวลาไม่เกิน 13 ชม. ในระยะ 80k ความชันสะสม 4,400+ ไม่ง่ายเลย เอ๋เคยทำเวลาดีที่สุดคือ 14 ชม. ครั้งนี้เป้าหมายคือทำเวลาเก็บไว้เป็นสถิติ เพราะไม่รู้อีกนานแค่ไหนจะมีโอกาสได้กลับมายืนตรงนี้อีกไหม สุดท้ายเข้าเส้นมา 12:07 ชม. ขอบคุณหัวใจตัวเอง ที่พยายามอดทนวิ่งทั้งๆที่10กิโลสุดท้ายวิ่งบนความทรมานอย่างหาที่สุดไม่ได้

เข้าเส้นชัยมาเอ๋มีภาวะไตวาย ต้องเข้าร.พ.ด่วนเอ๋เลยไม่ได้ไปรับน้องๆที่หน้าเส้นชัย น้องๆในทีมทุกคนสุดยอดมาก ยินดีด้วยกับทุกคนค่ะ กราบขอบคุณสมาคมกรีฑาที่ให้โอกาส กราบขอบคุณ พี่จุ๋ง น้องเค้ก พี่มง และทีมงาน กราบขอบพระคุณ ทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ สุดท้ายขอบคุณน้องยศ ที่ช่วยพาพี่ลาก5กิโลสุดท้าย จนเข้าเส้นชัย”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลบุนเดสลีกา) โวล์ฟบวร์ก 2-2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
Next articleนักวิ่งยูกันดา คว้าแชมป์เทรลภูเขาที่ ดอยสุเทพ