เชียงราย เสมอ ชลบุรี ในฟุตบอลรีโว ไทยลีก

106

การแข่งขันฟุตบอลรีโว ไทยลีก นัดที่ 12 ฤดูกาล 2022/23 เมื่อวันที่ 5 พ.ย. “บิ๊กแมตช์” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 5 มี 19 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือน ชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 มี 23 คะแนน

เปิดเกมมาในครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นได้ดีทั้งคู่ จนนาที 42 เชียงราย มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะฟรีคิกที่เปิดไปให้ วิคเตอร์ คาร์โดโซ โหม่งชงไปกลางประตูให้ เฟลิเป อโมริม ขึ้นโขกเต็มหัวให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก ช่วงครึ่งหลัง ชลบุรีกลับเปิดเกมบุกได้ดีขึ้น เห็นผลมากขึ้น จนมานาทีที่ 62 ยู บยอง ซู โดนเตะล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์อยู่พักใหญ่ก่อนชี้ให้ชลบุรีได้จุดโทษ

แต่ ดานิโล่ อัลเมด้า อัลเวส ดันยิงเหินข้ามคานอย่างน่าเสียดาย แต่ทีมชลบุรียังบุกต่อ ไม่ยอมแพ้ จนนาทีที่ 79 ทางด้านชลบุรีได้ลูกเตะมุม เล่นส่งสั้นส่งมาหน้าประตู บอลถึงบอลมาถึง ภานุพงศ์ พลซา เข้าไปซัดเน้นที่เสาสองตีให้ชลบุรี ตามตีเสมอ 1-1หลังสกอร์กลับมาเสมอกัน ชลบุรี ยิ่งไดใจและเกือบได้ประตูขึ้นนำ 2-1

จากจังหวะล้มตัวยิงของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วเห็นมีผู้เล่นชลบุรียืนขวางทางอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้โดนริบประตู ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถบุกทำคะแนนกันได้ ทำให้เชียงรายยูไนเต็ด เสมอ ชลบุรี เก็บคะแนนเพิ่มอีก 20 คะแนน ส่วนทีมชลบุรีเก็บได้ 24 คะแนน

Previous articleหญิงคู่ไทย เข้ารอบรองชนะเลิศใน ไฮโลโอเพ่น 2022
Next articleคลิปบอล แอสตัน วิลล่า 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)