ตามคาด ณฐภัทร-ไอรีน คว้าแชมป์กระดานยืนสนาม 4

146

การแข่งขันกระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 4 รายการ “เชียงใหม่ ซัพ เรซ 2022” (Chiang Mai SUP Race 2022) ที่แม่น้ำปิง จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม 2565 จัดการแข่งขันโดยสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย และชมรม SUP CNX พร้อมผู้สนับสนุน J mart group, JMT network services, Singer, Anantara Chiang Mai Resort, Toyota และศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ผลการแข่งขัน “ณฐภัทร โกแมน” และ “ไอรีน นีกรี” คว้าแชมป์ตามความคาดหมาย

ล่าสุดผลการแข่งขันการแข่งขันกระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 4 รายการ “เชียงใหม่ ซัพ เรซ 2022” (Chiang Mai SUP Race 2022) ณฐภัทร โกแมน ควงคู่ ไอรีน นีกรี 2 นักกีฬากระดานยืนพายทีมชาติไทยยังทำผลงานยอดเยี่ยม คว้าแชมป์การแข่งขันกระดานยืนพายชิงชนะเลิศ Technical race 6K Open ประเภทชายและหญิง

พร้อมเก็บสะสมคะแนนไปได้อย่างต่อเนื่อง นายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันกีฬากระดานยืนพายครั้งแรกที่ จ.เชียงใหม่ และแม่น้ำปิง เป็นสนามภาคเหนือแห่งแรก หลังจากที่สมาคมจัดสนามแรก ภาคกลาง ที่ จ.กาญจนบุรี, สนาม 2 ที่หาดบางสัก จ.พังงา, สนาม 3 ที่ จ.สงขลา เมื่อเดือนที่ผ่านมา และสนามที่ 4 ที่ จ.เชียงใหม่

ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กีฬากระดานยืนพายสามารถเล่นได้ทั้งในแม่น้ำและทะเล นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบโลว์คาร์บอน โดยใช้กีฬากระดานยืนพาย เพราะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีเครื่องยนต์ สร้างจิตสำนึกให้คนรักแม่น้ำด้วย ส่วนสนามที่ 5 กำลังพิจารณาสถานที่จัดงานแข่งขันให้เหมาะสมที่สุด

Previous articleภรัณยู-วรพล คว้าแชมป์ชายคู่ใน เช็ก โอเพ่น 2022
Next articleลอนเทนนิสไทย เตรียมพร้อมนักกีฬาศึกจูเนีย์รอบไฟนอลส์