ทีมฟุตซอลไทยพ่ายอิหร่าน ได้ลุ้นอันดับ 3

153

ทีมฟุตซอลไทย พ่ายอิหร่านไป 0-5 ลุ้นชิงที่ 3 กับ อุซเบกิสถานใน “AFC FUTSAL ASIAN CUP 2022” ที่ประเทศคูเวต

ล่าสุด ทีมฟุตซอลไทย รองแข่งรอบรองชนะเลิศ ที่ ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ คูเวตซิตี้ กับทีมชาติอิหร่าน เกมนี้มี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ส่งแรงเชียร์ติดขอบสนาม ท่ามกลางแฟนๆชาวไทยในคูเวตที่เดินทางมาเสียงแรงเชียร์กว่า 70 คน

ในเกมนี้ ส่งผู้เล่น 5 คนแรก ประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู) ผู้เล่นมี กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ,เจษฎา ชูเดช ,สราวุท ผลาพฤกษ์ ,ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ส่วน รณชัย จูงวงษ์สุข และ วรุฒ หวังสะมาแอล ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้ลงสนาม เปิดเกม ได้ไม่ถึงนาที ซาอิด โมเมนี ขว้างบอลยาวมาให้ ฮอสเซน ตาเยบี กลับตัวยิงด้วยขวาเข้าไปให้ อิหร่านนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก ครึ่งหลังนาที 22 อิหร่านมาได้ประตูนำห่าง

จากจังหวะที่ ซาร่า อกาพัวร์ กดด้วยซ้ายให้ โมฮัมหมัดฮอสเซน เดรัคชานี โหม่งเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 2-0 นาทีที่ 24 อิหร่านได้ประตูเพิ่มจาก มอสเลม โอลัดโกบัด ขึ้นนำไป 3-0 นาทีที่ 27 อิหร่านทำประตูเพิ่มอีก นำห่างไทยเป็น 4-0 เพียงไม่ถึงนาที อิหร่านยิ่งประตูนำไปอีก 5-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตซอลไทย แพ้ อิหร่านไป 0-5 นัดต่อไปทีมชาติไทยเตรียมพบกับ อุซเบกิสถานชิงอันดับที่ 3

Previous articleไฮไลท์บอล โอโมเนีย นิโคเซีย 2-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอล ยูโรป้าลีก)
Next article“อิลสลิก” (‎ILLSLICK) ชี้แจงชัด หลังพาดพิง “ตูน บอดี้สแลม”