“กัปตันพรพรรณ” ยอมรับศึกหนักพบทีมจีน ในศึกเอวีซี คัพ 2022

86

หลังจบทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะทีมฟิลิปปินส์ไปได้ 3-1 เซต ผ่านเข้ารอบไปตัดเชือกกับ ทีมจีน ในศึกวอลเลย์บอล เอวีซีคัพ 2022

ล่าสุด กัปตันทีม “พรพรรณ เกิดปราชญ์” ออกมากล่าวว่า “ก็ค่อนข้างเป็นเกมที่ยากลำบาก ในวันนี้เราเจอหลายๆ เหตุการณ์มากๆ แต่เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะมันค่อนข้างที่จะท้าทายที่เราจะต้องทำมันให้ได้สำเร็จ เรารู้ว่าเป้าหมายของเราคือคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ เพื่อเข้าไปในรอบ 4 ทีมเพื่อลุ้นรอบชิงชนะเลิศ เพราะเราจะไปเจอกับทีมชาติ นั่นจะทำให้เราเจอหนักขึ้น

ส่วนเรื่องความผิดพลาดมันเป็นรายละเอียดของเกมซึ่งนักกีฬาทุกคนรู้ว่าตัวเองจะต้องกลับไปแก้ไขตรงจุดไหน สำหรับการเจอจีนในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ยากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะผู้เล่นหน้าใหม่แผนการเล่นของเขาก็ดี ดูวิดีโอที่เขาเล่นแล้วทำให้ประมาทไม่ได้เลย เราเองก็ต้องเก็บรายละเอียดให้มากๆ ก็อยากฝากให้แฟนๆ ชาวไทยเชียร์พวกเราเป็นกำลังใจให้เราไปตลอด และอยากให้ดูว่าพวกเราจะพัฒนาจนทีมแข็งแกร่งได้แค่ไหน”

ทางด้าน “บุ๋มบิ๋ม- ชัชชุอร โมกศรี” ออกมากล่าวว่า “ก็เป็นเกมที่ดีที่เราสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ อาจจะมีข้อผิดพลาด หรือเพลี่ยงพล้ำไปบ้างจนเสียไป 1 เซต แต่ก็ต้องชมทางฟิลิปปินส์ที่เล่นได้ดีเช่นกัน เราพยายามเล่นตามแนวทางของตัวเอง สิ่งที่ผิดพลาดจากการสื่อสารที่บางครั้งทำได้ไม่ดีพอ พลาดเอง ทำเสียเองพอสมควร ส่วนการเจอกับทีมชาติจีนในวันพรุ่งนี้ เราพยายามเล่นให้เต็มที่ อยากให้แฟนๆ รับชมแบบมีความสุข

Previous articleตบสาวไทยชนะฟิลิปปินส์ เข้าตัดเชือกกับจีนในศึกเอวีซีคัพ
Next articleคะแนนสะสมนักปั่นไทยขึ้นหัวตารางยูซีไอ