“โปรจีน” ตามฝันอยากคว้าแชมป์ เมเจอร์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น

59

ขอทำตามฝัน “โปรจีน อาฒยา ฐิติยา” ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของโลก และผลงานล่าสุดในอันดับที่ 8 ร่วมในการแข่งขัน กอล์ฟเมเจอร์ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และในจะแข่งในรายการ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ในสัปดาห์หน้า และถือว่าเป็นรายการสุดท้ายของปีนี้อีกด้วย โดยตัวเธอหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์ในรายการดังกล่าวได้ เหมือนกับรุ่นพี่อย่าง โปรเม อารียา และโปรโม โมรียา จุฑานุกาล

ล่าสุดโปรจีน ได้ที่ทำผลงานได้ดีอยู่ใน อันดับ 5 ของโลก และเตรียมตัวเข้าชิงชัยในรายการสุดท้ายของปี “วีเมนส์ บริติช โอเพ่น” โดยโปรจีนได้เผยความรู้สึกว่า ตนเริ่มเข้าวงการกอล์ฟเพราะเห็นรุ่นพี่ โปรเม เอรียา และโปรโม โมรียา จุฑานุกาล ได้สร้างชื่อเสียงในเวทีกอล์ฟ LPGA และโปรเมยังสามารถคว้าแชมป์ในรายการ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ได้ในปี 2016 ซึ่งเป็นเมเจอร์แรกที่โปรเมทำได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มาก

มันทำให้เธอรู้สึกว่ามันเป็นไปได้เช่นกันที่จะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ ก้าวไปถึงจุดสูงสุดของรายการเหมือนโปรเม สำหรับผลงานของโปรจีนในปีนี้ ซึ่งเป็นปีรุกี้ ขึ้นรั้งอันดับ 5ของโลก คว้าแชมป์ในรายการ เจทีบีซี คลาสสิค เมื่อเดือนมีนาคม และติดท็อป 10 ถึง 8รายการ จาก 15 รายากรที่ลงแข่งขัน โกยเงินรางวัลแล้วเกือบ 48 ล้านบาท และโปรจีนมีลงแข่งใน ทรัสต์ กอล์ฟ วีเม่นส์ สกอตติช โอเพ่น ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม นี้ สามารถส่งกำลังใจให้เธอได้

Previous articleในรอบ 16 ปี ตะกร้อหญิงไทย พ่ายเวียดนาม ในคิงส์คัพ
Next articleรวมเลขเด็ด เลขดัง งวดวันที่ 1/8/65