“แซนดี้” พร้อมลุย Thailand Super Series “สนามบางแสน กรังด์ปรีซ์ 2022”

53

Thailand Super Series

วันที่ 22 มิ.ย. 2565 “แซนดี้” เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถซูเปอร์คาร์มืออาชีพ เจ้าของรางวัล Supercar GT3 ออกมาเปิดเผยก่อนลงแข่งขันรายการ Thailand Super Series ณ สนามบางแสน ตรีท เซอร์กิต หลังจากในปี 2019 นักแข่งรายนี้สามารถสร้างสถิติทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุด และปีนี้เจ้าตัวหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง

สำหรับรายการ Thailand Super Series คือรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และในประเทศไทย ซึ่งจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากที่หยุดไปยาว 2 ปีเต็มจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดยนัดแรกจะจัดขึ้นที่สนาม บางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565

โดยแซนดี้ได้เปิดเผยความรู้สึกก่อนการแข่งขันในครั้งนี้เอาไว้ว่า “แซนดี้ รู้สึกมีความสุขอย่างมาก และตั้งตารอที่จะได้กลับไปแข่งขันในสนามบางแสนอีกครั้ง เพราะเป็นสนามที่ท้าทายมาก เราต้องจัดเตรียมรถให้พร้อมเพื่อสนามที่เป็นสตรีทเซอร์กิตมากที่สุด และยังรู้สึกตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของสนามที่จะเกิดขึ้นในช่วงวงเวียน นับเป็นจุดที่แซนดี้ชอบมาก แล้วเรามาดูกันว่าใครจะเป็นผู้นำเมื่อแข่งขันบนพื้นถนน หวังว่าจะมีผู้ชมมากมายในวันแข่งที่สนามครับ”

Previous articleFIVB ปรับ “วอลเลย์บอลชายจีน” แพ้ “ฝรั่งเศส” 0-3 เซต เพราะไม่สามารถส่งนักกีฬาได้ครบทีม
Next article“ศาลกีฬาโลก” แบน “อดีตประธานยกน้ำหนักนานาชาติ” ตลอดชีวิต หลังพบ 2 ความผิดร้ายแรง