เดินหน้าต่อ! “หงส์แดง” เตรียมต่อสัญญาให้ 4 นักเตะในทีม อยู่คว้าแชมป์ต่อ

29

นักเตะ

วันที่ 20 มิ.ย. 2565 The Mirror สื่อชั้นนำในเกาะอังกฤษ เผยว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จากเมืองเมอร์ซี่ไซด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัวต่อสัญญาให้กับนักเตะ 4 รายได้แก่ โจ โกเมซ, ดิโอโก โชตา, ฮาร์วีย์ เอลเลียต และ นาบี เกอิตา

อย่างที่หลายคนทราบกันดีแล้วว่า ลิเวอร์พูล อาจปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วด้วยการซื้อ 3 ผู้เล่นมาเสริมแกร่งให้กับทีมไม่ว่าจะเป็น ฟาบิโอ คาร์วัลโญ ตำแหน่งกองกลางมาจากฟูแลม  ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าจากเบนฟิกา และคัลวิน แรมซีย์ แบ็กขวาจากเบอร์ดีน และกำเข้าสู่การต่อสัญญาให้กับนักเตะภายในทีม โดยเริ่มจาก ดิโอโก โชตา นักเตะคนสำคัญที่ทำผลงานไปแล้ว 21 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งลิเวอร์พูลเองต้องการจะยืนสัญญาของเขาออกไปเพื่อให้ความมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว

คนต่อมาคือ โจ โกเมซ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 2 ปี ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทีมมองว่าเขาคือคนสำคัญที่สามารถเพิ่มความสดใหม่ให้กับแนวรับได้ เพราะเฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจเอล มาติป เองก็เริ่มที่จะมีอายุมากขึ้นแล้ว

รายที่สามคือ ฮาร์วีย์ เอลเลียต กองกลางวัย 19 ปี แม้ว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บหนักจนต้องพักเป็นเวลานาน แต่ทีมก็ไม่ได้มองข้ามแต่อย่างไร และเตรียมจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย

สุดท้าย นาบี เกอิตา มิดฟิลด์วัย 27 ปี เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามเพียง 14 นัดเพราะเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ ๆ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุด จูเลียน วอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร ก็พยายามที่จะต่อสัญญาให้กับนักเตะเพราะนักเตะเหลือสัญญาเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น

Previous article“เสี่ยวินิจ” เผยรายละเอียดการปรับปรุงสนาม “ราชมังฯ” พร้อมรับศึกแดงเดือดในไทย
Next articleดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีธนู”